Chúng ta

'FPT Greenwich là môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế'

Thứ hai, 12/1/2015 | 16:29 GMT+7

"Học tập dưới mái trường FPT Greenwich, em không chỉ được lĩnh hội những kiến thức bổ ích từ Vương quốc Anh mà còn được truyền dạy bởi những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong và ngoài nước. Đặc biệt, đồ án tốt nghiệp luôn được kiểm duyệt chặt chẽ thông qua hệ thống quản lý của ĐH Greenwich trên toàn cầu nên sinh viên buộc phải đầu tư nghiêm túc vào đồ án của mình", tân cử nhân Nguyễn Phương Thanh, FPT Greenwich, chia sẻ. 

Sáng ngày 11/1, ĐH FPT đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên theo học chương trình Cử nhân quốc tế FPT Greenwich.

Sáng ngày 11/1, ĐH FPT đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên theo học chương trình Cử nhân quốc tế FPT Greenwich. Buổi lễ diễn ra tại Trung tâm hội nghị 272, số 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM.

Với số lượng sinh viên tốt nghiệp tại TP HCM qua các đợt lên đến gần 300 em nên

Với số lượng tốt nghiệp tại TP HCM qua các đợt lên đến gần 300 sinh viên nên các em phải xếp thành hàng dài và lần lượt khoác lên mình chiếc áo cử nhân. 

3-DSC-5883.jpg

Khu vực sảnh chính luôn nhộn nhịp bởi phụ huynh đến tham dự buổi lễ vượt quá số lượng đã đăng ký trước đó.

Backdrop của buổi lễ cũng "quá tải" vì lượt sinh viên chụp hình lưu niệm.

Backdrop của buổi lễ cũng "quá tải" vì lượt sinh viên chụp hình lưu niệm.

Lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp bên người thân và bạn bè trong ngày quan trọng.

Lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp bên người thân và bạn bè trong ngày quan trọng.

Đợt này, ĐH FPT công nhận tốt nghiệp cho tổng số 355 sinh viên theo học tại TP HCM và Hà Nội. Tuy nhiên, lễ trao bằng chỉ diễn ra tại TP HCM, còn tại Hà Nội

Đợt này, ĐH FPT công nhận tốt nghiệp cho tổng số 355 sinh viên theo học tại TP HCM và Hà Nội. Tuy nhiên, lễ trao bằng chỉ diễn ra tại TP HCM, còn sinh viên tại Hà Nội nhận bằng trực tiếp tại trường.

Sinh viên khoa Liên kết Quốc tế, ĐH FPT, biểu diễn "đặc sản" Vovinam

Sinh viên khoa Liên kết Quốc tế, ĐH FPT, biểu diễn "đặc sản" Vovinam bằng những động tác mạnh mẽ, dứt khoát, mở đầu cho buổi lễ.

Xen kẽ trong chương trình là các tiết mục văn nghệ do sinh viên FPT thể hiện.

Xen kẽ trong buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do sinh viên FPT thể hiện.

9-DSC-5956.jpg

Anh Nguyễn Việt Thắng, Phó Hiệu trưởng ĐH FPT kiêm GĐ Khối Liên kết Quốc tế, gửi lời chúc mừng và chia sẻ với các tân cử nhân FPT Greenwich được công nhận tốt nghiệp trong đợt này. Theo Phó Hiệu trưởng ĐH FPT, thế hệ trẻ nên có ước mơ, hoài bão lớn cũng như cần có niềm tin và sự quyết tâm cao độ để hiện thực hóa giấc mơ đó. 

10-DSC-5962.jpg

Ông Rajinder Dass, Điều phối các chương trình Liên kết Quốc tế đồng thời là Giảng viên ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) cho biết, ĐH Greenwich đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc trang bị cho sinh viên những kiến thức tốt nhất để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của thị trường việc làm. "Chúng tôi rất tự hào được hợp tác cùng ĐH FPT - đối tác luôn chia sẻ sứ mệnh với chúng tôi để cùng hỗ trợ sinh viên tìm được công việc tốt sau khi ra trường. Sinh viên tốt nghiệp từ các chương trình của ĐH Greenwich đều có sự phát triển kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực chuyên môn cùng nhiều kỹ năng để có thể thích ứng với bất kỳ ngành nghề nào", ông Rajinder Dass nhấn mạnh.

11-DSC-5972.jpg

Anh Trần Tuấn Anh  – Trưởng ban Đào tạo, Trung tâm Đào tạo Liên kết đại học, khối Liên kết Quốc tế (ĐH FPT) đọc quyết định công nhận tốt nghiệp cho các sinh viên hệ Cử nhân Quốc tế FPT Greenwich.

12-DSC-6001.jpg

Ông Rajinder Dass đại diện cho FPT Greenwich lần lượt trao bằng cho các sinh viên tốt nghiệp đợt này.

13-DSC-6008.jpg

Anh Lê Anh Tuấn – GĐ Trung tâm Đào tạo liên kết đại học, ĐH FPT, thực hiện nghi thức vắt dải mũ, tượng trưng cho việc công nhận một sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp. 

14-DSC-5996.jpg

Tại TP HCM, FPT Greenwich công nhận tốt nghiệp cho 293 sinh viên, trong đó có 199 em theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh và 94 sinh viên chuyên ngành CNTT.

15-DSC-5990.jpg

Từng du học ở Singapor, tân cử nhân ngành Quản trị kinh doanh Nguyễn Phương Thanh chia sẻ, môi trường học tập của FPT Greenwich không khác nhiều với các hệ đào tạo ở nước ngoài, nhà trường luôn đề tính tư duy cho sinh viên bằng các bài luận thay vì đặt nặng các con số tính toán. Bên cạnh đó, các đồ án tốt nghiệp luôn được kiểm soát chặt chẽ trên phạm vi toàn cầu nên việc sinh viên "đạo bài" là không thể xảy ra ở FPT Greenwich. Điều này buộc sinh viên phải luôn sáng tạo và đầu tư nghiêm túc vào đồ án của mình.

16-DSC-6022.jpg

Nhà trường trao bằng khen và quà lưu niệm cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

17-DSC-6026.jpg

FPT Greenwich HCM tuyên dương 5 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập. 

18-DSC-6033.jpg

Nguyễn Thị Tú Trinh, một trong những sinh viên được tuyên dương, gửi lời cảm ơn đến thầy cô cùng gia đình đã luôn tạo điều kiện tốt nhất để có thể hoàn thành khóa học. Đồng thời, cô gái tân cử nhân cũng gửi lời cảm ơn đến ĐH FPT đã đưa về Việt Nam chương trình đào tạo của ĐH Greenwich danh tiếng để sinh viên Việt Nam có cơ hội tiếp cận với hệ thống giáo dục tiên tiến của thế giới.

19-DSC-6034.jpg

Bác Lê Thị Dậu, phụ huynh sinh viên Nguyễn Lê Đài Nguyên,  cảm ơn đến nhà trường đã tận tình dạy dỗ và truyền giảng kiến thức để các em có thể tự tin làm việc trong môi trường doanh nghiệp.

21-DSC-6044-9087-1421051188.jpg

Các tân cử nhân thực hiện nghi thức tri ân thầy cô và gia đình - nghi thức không thể thiếu trong mỗi dịp tốt nghiệp của sinh viên FPT.

22-DSC-6062-3951-1421051188.jpg

"Lễ tốt nghiệp đôi khi được gọi là sự bắt đầu và theo một cách nào đó có nghĩa là tốt hơn. Lễ tốt nghiệp không phải là sự kết thúc của việc học tập và phát triển của mỗi sinh viên hoặc các mối quan hệ của mỗi người với ĐH FPT và ĐH Greenwich. Đó là sự khởi đầu của nhiều thách thức và cơ hội mới đầy thú vị. Những điều này sẽ đòi hỏi  sự phát triển các kỹ năng và kiến thức của bạn", ông Rajinder Dass gửi gắm.

Hà Dương

Ý kiến

()