Chúng ta

FPT Đà Nẵng tọa đàm về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ năm, 10/10/2013 | 16:34 GMT+7

Buổi tọa đàm về vị anh hùng dân tộc - Đại tướng Võ Nguyên Giáp - và các danh tướng trong lịch sử Việt Nam do FPT Đà Nẵng tổ chức sẽ diễn ra tại phòng Green, tầng 2, tòa nhà Trung tâm Đào tạo FPT Software vào ngày 11/10.
> Những bức ảnh quý về 'Bác Văn và FPT'

a

Những câu chuyện giản dị, đời thường về Đại tướng sẽ được anh Nam Dũng dành thời gian chia sẻ. Ảnh: P.T.

Tại chương trình, TS. Toán học Trần Nam Dũng, giảng viên Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia TP HCM, cựu nhân viên FPT, sẽ chia sẻ những câu chuyện giản dị, đời thường về Đại tướng mà chính anh có dịp được gặp gỡ, chia sẻ từ các thế hệ lãnh đạo FPT.

Bên cạnh đó, các CBNV cũng sẽ cùng nghe lại câu chuyện của những danh tướng kiệt xuất trong lịch sử quân sự Việt Nam dưới góc nhìn của một nhà toán học.

Anh Trần Nam Dũng, là một người con của Đà Nẵng, từng du học và làm luận án Tiến sĩ Toán học tại Liên Xô (cũ). Năm 1983, anh Dũng trở thành học sinh đầu tiên của Đà Nẵng đoạt huy chương trong một kỳ thi Olympic Toán Quốc tế. Khi đó anh là học sinh lớp 12 trường THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng) và đã giành Huy chương Bạc trong kỳ thi tổ chức tại Paris (Pháp) năm đó.

Năm 2013, anh Dũng một lần nữa được báo chí nước nhà rầm rộ nhắc tới khi góp phần đào tạo hai học sinh của mình là Phạm Tuấn Huy, Cấn Trần Thành Trung (cùng là học sinh trường THPT Năng khiếu, Đại học Quốc gia TP HCM) giành hai Huy chương Vàng kỳ thi Olympic Toán học vào tháng tháng 8 năm nay, giúp Đội tuyển Toán Việt Nam giành vị trí thứ 7/97 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự.

Trong thời gian làm việc ở FPT từ năm 2004 đến 2008, anh đảm nhiệm vị trí PGĐ Nhân sự FPT Software, phụ trách FPT Software HCM.

Đồng Bằng

Ý kiến

()