Chúng ta

FPT Complex triển lãm ảnh nhân dịp khánh thành

Thứ ba, 19/4/2016 | 10:38 GMT+7

Những bức ảnh ghi lại chặng đường phát triển của tập đoàn và FPT Software sẽ được trưng bày nhân dịp khánh thành tòa nhà FPT Complex, Đà Nẵng, vào ngày 22/4 tới. 

Anh Nguyễn Kế Thu, cán bộ Bảo tàng FPT, cho biết, đang phối hợp với đơn vị tiến hành thu thập, chọn lọc và sưu tầm các hình ảnh của công ty từ thời kỳ đầu phát triển đến nay. Trong đó chú trọng hình ảnh khách hàng của FPT Software và chặng đường phát triển ở Đà Nẵng.

ANH-1-1439446114-660x0.jpg

CEO Hoàng Việt Anh tham gia buổi triển lãm ảnh nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Software Đà Nẵng vào năm 2015.

Cũng theo anh Thu, triển lãm tập trung giới thiệu văn hóa FPT gắn liền với khách hàng Nhật Bản thông qua gần 40 bức ảnh được lồng ghép vào các sự kiện. Các bức ảnh sẽ được chú thích bằng hai ngôn ngữ Nhật - Việt.

Hiện FPT Software Đà Nẵng tích cực chuẩn bị cho lễ khánh thành. Dự kiến có khoảng 90 lãnh đạo, khách hàng tham gia. Điểm nhấn của chương trình là khách mời sẽ gửi lời chúc tới FPT Software Đà Nẵng bằng cách ghi lên các thẻ tre, sau đó được đơn vị cất giữ trong một chiếc cối đá và chỉ mở ra cho đến khi tòa nhà hoàn thiện đủ vòng tròn khép kín.

FPT Complex giai đoạn 1 có sức chứa 3.200 người nằm trong dự án mang tính chiến lược, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của tập đoàn tại miền Trung. Khi hoàn thiện (dự kiến năm 2020), FPT Complex có thể đáp ứng cho 10.000 người làm việc. Dự án giúp FPT Software tiến đến mục tiêu cán mốc 1 tỷ USD doanh thu và có đội ngũ nhân sự 30.000 người vào năm 2020.

Đây là công trình đầu tiên tại Việt Nam xây dựng đúng với các tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại, có sự hòa hợp giữa cảnh quan và không gian làm việc, nghỉ ngơi tại chỗ mà các tập đoàn, hãng công nghệ lớn trên thế giới đã áp dụng. Vật liệu xây dựng sử dụng cho công trình đều thân thiện cao với môi trường, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến.

>> Chặng đường 10 năm của Phần mềm Đà Nẵng qua ảnh

Việt Nguyễn

Ý kiến

()