Chúng ta

FPT chọn 17 đại sứ sinh viên

Thứ hai, 21/3/2016 | 17:14 GMT+7

Chỉ hai tuần sau khi phát động, chương trình Đại sứ sinh viên FPT đã thu hút 250 hồ sơ đăng ký tham gia.

Các sinh viên ứng tuyển chủ yếu đến từ các trường thuộc khối ngành Kinh tế, Công nghệ như Đại học Ngoại thương, ĐH Tài chính, ĐH Bách khoa... Sau vòng sơ loại, Ban Nhân sự FPT (FHR) đã lọc 35 hồ sơ xuất sắc để tiến hành phỏng vấn, từ đó chọn 17 gương mặt xuất sắc nhất.

17 đại sứ sinh viên sẽ được tham gia chương trình đào tạo văn hóa, tinh thần FPT vào ngày 26/3 tới trước khi chính thức bắt đầu nhiệm kỳ Đại sứ của mình.

DSC02366-JPG_1458534180.jpg

Chương trình Đại sứ sinh viên FPT (FPT Student Ambassador - FSA 2016) do FHR triển khai nhằm gắn kết sinh viên vào hoạt động của tập đoàn tại các trường đại học, cao đẳng, cũng như tạo sân chơi, cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp cho các sinh viên.

Những sinh viên xuất sắc được chọn làm FSA sẽ kết hợp với FHR hỗ trợ công tác tuyển dụng và tổ chức chương trình tại các trường đại học. FSA chính là cầu nối giữa FPT và trường đại học, giúp công ty hiểu rõ hơn về đặc thù làm việc và văn hóa tại các trường, đồng thời cùng tập đoàn xây dựng mối quan hệ với tổ chức sinh viên, hội nhóm tại trường đại học nhằm phục vụ cho công tác tuyển dụng và xây dựng hình ảnh của FPT trong tuyển dụng. Nhiệm kỳ của một đại sứ sẽ kéo dài trong 8 tháng (từ 10/3 đến 10/11).

Quyền lợi của FSA ngoài việc trực tiếp tham gia vào các dự án của FHR, khóa đào tạo, hoạt động văn hóa, tinh thần còn được nhận học bổng cho đại sứ hoạt động hiệu quả. Sinh viên sẽ được cấp giấy chứng nhận khi hoàn thành nhiệm kỳ và được giới thiệu cơ hội thực tập, việc làm khi tốt nghiệp. Đặc biệt, các đại sứ sẽ được đặc cách vào thẳng vòng phỏng vấn của chương trình Sinh viên tài năng được FPT tổ chức vào tháng 12 hằng năm.

Tô Ngà

Ý kiến

()