Chúng ta

FPT Cần Thơ ‘Tặng nụ cười - Trao hạnh phúc’

Thứ năm, 6/3/2014 | 09:06 GMT+7

CBNV tập đoàn tại miền Tây sẽ tham gia hiến máu nhân đạo, tặng tủ sách và trao học bổng cho điểm trường ở xã Trường Long, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.
> 'Góp một ngày lương giúp chính anh em chúng ta'

Chương trình diễn ra sáng ngày 7/3 tại sảnh tòa nhà FPT Cần Thơ, số 69 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều.

Chị Trương Thanh Thanh, GĐ Trách nhiệm xã hội FPT, sẽ phát động chủ đề hoạt động năm 2014 và kêu gọi hiến máu nhân đạo cho chương trình phẫu thuật nụ cười. Theo đó, năm nay, FPT chọn chủ đề “Tặng nụ cười - Trao hạnh phúc”. Người FPT sẽ chung tay mang lại nụ cười và tương lai tươi sáng cho hàng nghìn trẻ em Việt Nam kém may mắn trong cuộc sống.

d

Người FPT miền Tây sẽ tham gia hiến máu nhân đạo cho chương trình phẫu thuật nụ cười. Ảnh: V.N.

Sau khi phát động và tổ chức hiến máu, đoàn CBNV FPT sẽ đến thăm, tặng quà và trao học bổng tại trường Trường Long, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.

Điểm trường Tiểu học xã Trường Long thuộc vùng ven của huyện Phong Điền, hiện đang khó khăn và cần sự quan tâm, hỗ trợ từ cộng đồng. Từ trung tâm thành phố Cần Thơ, mất khoảng 30 phút di chuyển đến trung tâm huyện và hơn 15 phút để len lỏi qua những con đường nông thôn mới có thể đến được trường Tiểu học Trường Long. Ngoài điểm chính, trường còn 2 điểm phụ cách nhau khoảng 3 km.

Điểm trường Trường Long 3 chỉ có hai phòng học, buổi sáng dành cho các em lớp 1 và một phòng dành cho các bé mầm non, buổi chiều hai phòng dành cho bé học lớp 2, lớp 3.

d

CBNV tập đoàn tại sẽ tặng quà, tủ sách và trao học bổng cho điểm trường ở xã Trường Long, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Ảnh: V.N.

Theo chị Cao Thị Ngọc Cưng, phụ trách CSR FPT Cần Thơ, trước sự khó khăn, thiếu thốn của điểm trường, đơn vị cũng kêu gọi sự tham gia ủng hộ của CBNV FPT miền Tây bằng tất cả tinh thần và tấm lòng thiện nguyện.

“Người FPT có thể đóng góp vở, sách giáo khoa cấp 1, sách tham khảo, truyện tranh, dụng cụ học tập, mũ, xe đạp để ủng hộ học sinh khó khăn của xã Trường Long”.

Sáng ngày 3/3 vừa qua, Ngày FPT Vì cộng đồng cũng đã được phát động tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM.

Na Vy

Ý kiến

()