Chúng ta

FLI Club giao lưu cùng CEO Phạm Phú Ngọc Trai

Thứ bảy, 23/7/2011 | 10:08 GMT+7

Ngày 29/7 tới, FLI Club sẽ tổ chức buổi giao lưu với CEO cao cấp Phạm Phú Ngọc Trai - nguyên CEO Pepsico Việt Nam.

FPT_FLI_Pham_Phu_Ngoc_Trai.jpg

Ông Phạm Phú Ngọc Trai - nguyên CEO Pepsico Việt Nam.

Buổi giao lưu sẽ có chủ đề "CSR và sự phát triển trường tồn của doanh nghiệp". Chương trình được diễn ra tại hội trường Công ty TNHH Phân phối FPT (FDC) tầng 6, 63 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM.

Tại chương trình, CEO Phạm Phú Ngọc Trai sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của ông khi ở vị trí CEO một công ty đa quốc gia, đồng thời ông cũng có những chia sẻ và nhận định riêng về hoạt động CSR của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.

Trong vai trò một khách mời khác của chương trình, Phó Chủ tịch HĐQT Trương Thanh Thanh sẽ đồng hành trò chuyện và cùng chia sẻ về vấn đề CSR trong doanh nghiệp cùng CEO Phạm Phú Ngọc Trai

Với hơn 20 năm gắn bó với Pepsico Việt Nam trên cương vị Chủ tịch kiêm TGĐ, ông Trai đã đưa Pepsico Việt Nam 4 lần liên tiếp giành hạng nhất của giải thưởng DMK - giải thưởng cao quý nhất của Tập đoàn Pepsico toàn cầu.

Hiện tại, ông Trai đang là Chủ tịch GIBC (Global Intergration Business Consultanls). Với kỳ vọng dùng kiến thức quản trị và kinh nghiệm của mình, cũng như của đội ngũ mà ông tạo lập, CEO Phạm Phú Ngọc Trai muốn giúp các doanh nghiệp Việt Nam hội nhập với kinh tế thế giới.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp tại leadertalk.ho.fpt.vn/live.

Bích Vân

Ý kiến

()