Chúng ta

ĐH FPT sơ kết tuyển sinh đợt 1

Thứ năm, 14/5/2015 | 15:35 GMT+7

Trong ba ngày 13 - 15/5, khối Đại học cùng một số khách mời đặc biệt tham gia chương trình sơ kết tuyển sinh đợt 1 và teambuilding 3 miền tại Vũng Tàu.

Nội dung buổi sơ kết xoay quanh việc tổng kết hoạt động tuyển sinh đợt 1 năm 2015 diễn ra ngày 10/5 vừa qua; đề xuất việc điều chỉnh chính sách, cách thức phù hợp trong đợt tuyển sinh tiếp theo để đạt được mức tăng trưởng số lượng thí sinh là 30% so với năm 2014 như mục tiêu đã đề ra.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tuyển sinh và Ban Công tác sinh viên khối Đại học cũng đề xuất hành động và thông điệp cụ thể cho chiến dịch truyền thông tuyển sinh đợt 2, chia sẻ các nội dung khóa học Content Marketing của nhóm cán bộ được cử đi học tại Singapore… Lần lượt các nhóm của phòng Tuyển sinh cơ sở và phòng Marketing báo cáo tình hình hoạt động, những thuận lợi, khó khăn trong công việc cũng như kết quả đạt được.

Trong kỳ sơ tuyển đợt 1 tổ chức trên toàn quốc ngày 10/5 vừa qua thu hút hơn 4.300 thí sinh dự thi ở 9 khối ngành.

Trong kỳ sơ tuyển đợt 1 tổ chức trên toàn quốc ngày 10/5 vừa qua thu hút hơn 4.300 thí sinh dự thi ở 9 khối ngành. Ảnh: H.D.

Hơn 40 cán bộ tham gia được chia thành 5 nhóm để cùng thực hiện những bài tập lớn, nhỏ theo hình thức Constructivism, qua đó đề xuất thông điệp cho chiến dịch tuyển sinh tiếp theo. Những nhóm có kết quả thấp sẽ phải đóng tiền phạt theo quy định đã đề ra. Các nhóm đạt điểm cao sẽ nhận được phần thưởng tương ứng số tiền nộp phạt của nhóm điểm thấp. Phần thưởng tối đa lên tới 8 triệu đồng.

Bên cạnh 3 buổi họp, chương trình còn kết hợp các hoạt động teambuilding như đá bóng, tiệc nướng ngoài trời, game show trên biển… Những cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc sẽ được khen thưởng trong chương trình. 

Năm 2015, tổng chỉ tiêu tuyển sinh của khối đại học là 1.600 sinh viên nhập học. Trong kỳ sơ tuyển đợt 1 tổ chức trên toàn quốc ngày 10/5 vừa qua đã thu hút hơn 4.300 thí sinh dự thi ở 9 khối ngành.

Như Quỳnh

Ý kiến

()