Chúng ta

ĐH FPT hiến tặng 170 đơn vị máu

Thứ sáu, 21/3/2014 | 11:51 GMT+7

Với sự chung tay của sinh viên, "Vòng tay ấm" lần 4 đã huy động quyên góp được hơn 170 đơn vị máu hiến tặng trong ngày 19/3 tại ĐH FPT cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.
> ĐH FPT tổ chức hiến máu nhân đạo

Từ 6h30, các tình nguyện viên đã có mặt để trợ giúp y bác sĩ chuẩn bị vật dụng và đồ dùng cần thiết cho buổi hiến máu tình nguyện. Việc kê xếp bàn ghế, pha trà gừng hay chuẩn bị các phần quà nhỏ nhắn đều được những thành viên CLB iGO thuộc ĐH FPT thực hiện rất nhiệt tình.

Từ bảo vệ, sinh viên đến cán bộ của ĐH FPT không phân biệt màu da, quốc tịch đều hào hứng tham gia với tinh thần: "Mỗi giọt máu, một tấm lòng".

a

Những tấm lòng nhân ái đầu tiên đến với "Vòng tay ấm" lần 4.

Nguyễn Việt Hưng, sinh viên khóa 9, chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em hiến máu tình nguyện. Ban đầu cũng có một chút áp lực và lo lắng nhỏ nhưng các bác sĩ đã động viên, giúp em xóa tan cảm giác đó. Các tình nguyện viên chăm sóc rất chu đáo, tận tình. Em thấy rất vui vì đã làm được một việc nho nhỏ cho cộng đồng”.

Có “bề dày kinh nghiệm” hiến máu ba lần, sinh viên khóa 9 Nguyễn Thị Kiều Oanh chia sẻ: “Cảm giác hiến máu ở chính giảng đường ĐH FPT rất khó tả. Nhìn bạn bè cùng tham gia khiến em thấy hào hứng hơn".

a

Các thành viên tích cực trong ngày hội hiến máu nhân đạo được tổ chức ngay tại giảng đường Hòa Lạc.

Như thông lệ hằng năm, CLB Vì cộng đồng iGO phối hợp với Đoàn trường ĐH FPT và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề "Vòng tay ấm" với mong muốn khuyến khích sinh viên có tấm lòng nhân ái, sẻ chia những giọt máu cho cộng đồng.

(Theo Cóc Đọc)

Ý kiến

()