Chúng ta

Cơ hội việc làm dành cho sinh viên FPT Đà Nẵng

Thứ sáu, 25/3/2016 | 11:50 GMT+7

Đại diện các doanh nghiệp hàng đầu trên địa bàn TP Đà Nẵng tư vấn và tuyển dụng trực tiếp sinh viên FPT Polytechnic tại phòng 306, 137 Nguyễn Thị Thập, quận Liên Chiểu.

Hội thảo việc làm dành cho sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ diễn ra sáng ngày 1/4. Ngoài nội dung tư vấn và giao lưu, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố còn tuyển dụng trực tiếp ứng viên.

IMG-8310-JPG-4959-1458876085.jpg

Đại diện FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng đã có những chia sẻ thú vị dành cho sinh viên FPT Polytechnic trong đợt tư vấn việc làm năm 2015.

Đại diện nhà trường cho biết, chương trình nhằm hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm cũng như trực tiếp nghe doanh nghiệp chia sẻ về nhu cầu nhân lực. Từ đó giúp sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất, đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Sự kiện lần này có sự tham gia của FPT, Viettel, Kyanon, Asian Tech…

Sinh viên đăng ký tham dự tại Phòng Công tác sinh viên - FPT Polytechnic Đà Nẵng, điện thoại: 05113 710 888.

Tư vấn việc làm cho sinh viên là hoạt động thường niên được nhà trường triển khai. Thông qua chia sẻ đại diện lãnh đạo của FPT và một số khách mời thuộc những doanh nghiệp CNTT hàng đầu đóng trên địa bàn sẽ giúp sinh viên định hướng cũng như tìm kiếm được công việc yêu thích.

>> Hiệu trưởng ĐH FPT: ‘Có việc làm không phải là điều kiện để hạnh phúc’

Việt Nguyễn

Ý kiến

()