Chúng ta

Cơ hội học tập tại Philippines cho sinh viên ĐH FPT

Thứ sáu, 5/6/2015 | 14:20 GMT+7

Nhằm giúp sinh viên có cơ hội trau dồi tiếng Anh cũng như có thêm trải nghiệm về cuộc sống và học tập trong môi trường quốc tế, ĐH FPT tiếp tục triển khai chương trình học Summit 2 từ ngày 19/7 đến 29/8 tại Đại học Far Eastern, Philippines.

FEU-about-9071-1433469924.jpg

Khuôn viên trường ĐH Far Eastern, thủ đô Manila, Philippines.

Chương trình do ĐH FPT triển khai tại Philippines là sự kết hợp giữa việc học tiếng Anh (theo chương trình tương đương SUMMIT 2) với các hoạt động tham quan dã ngoại và giao lưu văn hóa tại nước bạn.

Để tham gia chương trình, sinh viên phải hoàn thành mức SUMMIT 1 hoặc đang học cấp độ này. Đồng thời, trước khi đi phải vượt qua kỳ thi trình độ SUMMIT 1. Theo thiết kế của chương trình, các em sẽ được rèn luyện 4 kỹ năng tiếng Anh gồm nghe, nói, đọc viết với người bản địa. Sinh viên học xong chương trình sẽ được công nhận kết quả như sinh viên học SUMMIT 2 trong nước.

Ngoài ra, các em còn được tham gia hoạt động tham quan, giao lưu với người bản địa để tạo môi trường giao tiếp Anh ngữ năng động, thân thiện và cởi mở. Sinh viên đăng ký đến hết ngày 30/6 tại cả ba cơ sở của trường ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM .

Philippines là một trong những quốc gia có môi trường tiếng Anh năng động với 63% người dân từ 5 tuổi trở lên có khả năng nói tiếng Anh thành thạo. Ngoài ra, thừa hưởng phong cách giáo dục kiểu Mỹ, với 4 trường nằm trong Top 200 thế giới cũng là lợi thế của Philippines trong giáo dục đào tạo nói chung và giảng dạy tiếng Anh nói riêng. Tham gia chương trình, sinh viên ĐH FPT được sống trong một môi trường tiếng Anh chuẩn cùng chi phí sinh hoạt hợp lý. Đó là những lý do ĐH FPT quyết định đưa sinh viên sang quốc gia Đông Nam Á này bồi dưỡng tiếng Anh.

Đến nay, ĐH FPT đã triển khai thành công rất nhiều đợt học tiếng Anh tại Philippines với hơn 200 sinh viên tại cả ba cơ sở trên toàn quốc. Chương trình học tiếng Anh tại ĐH FPT được chia làm 5 mức, trong đó, SUMMIT 2 là trình độ tiếng Anh cao nhất.

Đầu năm học, tân sinh viên được phân vào các mức học tương ứng với trình độ của mình thông qua bài kiểm tra xếp lớp tiếng Anh. Những em đã có các chứng chỉ tiếng Anh với chuẩn TOEFL iBT 80 hay IELTS 6.0 hoặc quy đổi tương đương sẽ được miễn chương trình học tiếng Anh đầu vào này. Vượt qua mức tiếng Anh cao nhất theo yêu cầu, sinh viên sẽ chính thức bước vào chương trình đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh.

Thu Chinh

Ý kiến

()