Chúng ta

‘Chúng tôi sẽ tiếp tục xông pha’

Chủ nhật, 8/9/2013 | 09:17 GMT+7

25 cá nhân được vinh danh, đại diện cho 15.000 CBNV, đã đóng góp vào thành công của FPT hôm nay, đều có chung niềm vui và sẽ tiếp tục đồng hành cùng tập đoàn.

Điểm nhấn trong lễ Kỷ niệm 25 năm FPT tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia là phần vinh danh những cá nhân có thành tích nổi bật trong lịch sử của tập đoàn. Chương trình là lời tri ân của FPT đối với những người đã không tiếc thời gian, tâm huyết và tuổi trẻ của mình cho sự phát triển của tập đoàn CNTT - VT hàng đầu Việt Nam hôm nay.

Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu tặng hoa cho 25 cán bộ được vinh danh. Ảnh: Nguyên Anh.

Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu tặng hoa cho 25 cán bộ được vinh danh. Ảnh: Nguyên Anh.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình cho biết: Việc chọn ra 25 cá nhân là rất khó khăn vì người đó phải gắn với sự kiện quan trọng, có ảnh hưởng lâu dài đến tập đoàn ở các lĩnh vực kinh doanh - quản trị - văn hóa.

“FPT cũng ghi nhận những đóng góp của 15.000 CBNV, những người đã nỗ lực cho sự phát triển của tập đoàn hôm nay”, anh Bình nói.

Những cá nhân được vinh danh đều mặc những trang phục đẹp nhất, hồi hộp và xúc động khi nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu và anh Trương Gia Bình tặng hoa.

Chị Chu Thanh Hà, PTGĐ FPT Telecom, hạnh phúc nói: “Tôi đại diện cho thế hệ trẻ FPT Telecom, đóng góp cho lịch sử của FPT”. Chị Chu Thanh Hà cùng với cộng sự của mình là anh Nguyễn Văn Khoa (TGĐ FPT Telecom), Phạm Thành Đức (nguyên TGĐ FPT Retail)… đã góp phần to lớn đưa Việt Nam thành một trong những nước có hạ tầng truy nhập Internet tốt nhất thế giới.

Chị Nguyễn Bạch Điệp (thứ hai từ trái qua) cảm

Chị Nguyễn Bạch Điệp (thứ hai từ trái qua) xúc động trong lễ tôn vinh. Ảnh: Lâm Thao.

Cũng là một phần lịch sử của FPT, hôm nay, chị Nguyễn Bạch Điệp, TGĐ FPT Retail có nhiều cảm xúc. “Tôi đã làm việc cho FPT 19 năm và sẽ tiếp tục gắn bó. Những khoảnh khắc trong lễ kỷ niệm 25 năm FPT khiến tôi thật sự xúc động”.

Chị cho rằng: “Ở FPT còn rất nhiều người xứng đáng được được tôn vinh,chứ không chỉ có 25 người”. Trở thành một phần lịch sử của FPT sẽ khiến chị phải nỗ lực hơn trong thời gian tới. “FPT Shop được giao nhiệm mở mới 150-200 cửa hàng trên toàn quốc và hiện tại chúng tôi mới đi được nửa chặng đường. Nếu không ‘máu’ thì rất khó để làm được”, chị bày tỏ.

“Tôi thấy tự hào”, anh Bùi Thiện Cảnh, TGĐ FPT City Đà Nẵng, tâm sự. Anh chia sẻ “chưa bao giờ nghĩ về những đóng góp của mình với FPT”. “Thế hệ của tôi là thế hệ chỉ biết xông pha. Nhiệm vụ tập đoàn giao cho bây giờ cũng khó khăn, nếu dễ đã không giao cho chúng tôi. Tôi tiếp tục xông lên vì vẫn thấy mình trẻ”, anh khẳng định.

Vui và hạnh phúc cũng là cảm xúc của anh Lê Quang Tiến, nguyên CFO FPT, đương kim Phó Chủ tịch HĐQT TiênPhong Bank. “Nhưng thủ tục của FPT rườm rà quá, cầm bức tượng nặng 2kg mỏi hết cả tay”, anh hài hước.

“Tôi rất vui và phấn khởi khi tham gia lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập FPT và được tập đoàn tri ân”, anh Đào Minh Tuấn, PTGĐ Vietcombank, chia sẻ. Đồng hành cùng tập đoàn trong vai trò vừa là khách hàng thân thiết, vừa là người bạn lớn, anh Tuấn tin tưởng “FPT sẽ tiếp tục phát triển không chỉ là tập đoàn CNTT số 1 FPT mà còn khẳng định tên tuổi trên thế giới”.

Tập đoàn đã tri ân và vinh danh 25 cá nhân, đại diện cho hàng nghìn CBNV, khách hàng, đối tác đã có sự đóng góp cho sự phát triển của FPT, gồm các anh, chị:

Cố giáo sư, viện sĩ Nguyễn Văn Đạo, anh Lê Quang Tiến (Phó Chủ tịch HĐQT TiênPhong Bank), Trương Thị Thanh Thanh (Giám đốc FPT HCM), Algelo Canepa (công ty Olivetti), Nguyễn Thành Nam (Phó Chủ tịch ĐH FPT), Công ty IBM, Vũ Thanh Hải (nguyên TBT nội san Chúng ta), Đào Minh Tuấn (PTGĐ Vietcombank), Trần Quốc Hoài (Chủ tịch FPT Trading), Chu Thanh Hà (PTGĐ FPT), Đỗ Cao Bảo (Chủ tịch FPT IS), Bùi Thị Hồng Liên (FPT Myanmar), Lê Thế Hùng (thành viên Hội đồng sáng lập FPT), Thang Đức Thắng (TBT VnExpress.net), Nguyễn Điệp Tùng (TGĐ FPT Securities), Hoàng Minh Châu (thành viên Hội đồng sáng lập FPT), Bùi Thiện Cảnh (TGĐ FPT City Đà Nẵng), Bùi Quang Ngọc (TGĐ FPT), Lê Trường Tùng (Hiệu trưởng ĐH FPT), Hoàng Việt Anh (Giám đốc FSU1, FPT Software), Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FPT Software), Trương Thị Hải Đường (Cục trưởng Cục CNTT, Tổng cục Thuế), Nguyễn Bạch Điệp (TGĐ FPT Retail), Lê Anh Tuấn (PTGĐ FPT IS TES) và Nguyễn Lâm Phương (Giám đốc Công nghệ FPT).

Lâm Thao

Ý kiến

()