Chúng ta

Chủ tịch FPT Telecom: ‘Giải chạy minh chứng tinh thần teamwork khác biệt’

Thứ sáu, 22/12/2017 | 09:00 GMT+7

Chị Chu Thanh Hà cho rằng RUN MORE - giải chạy trong Hội nghị lãnh đạo 2018 thể hiện rõ nét tinh thần làm việc theo nhóm cao độ, cùng mục tiêu chung và chinh phục thử thách.

Chiều ngày 13/12, giải chạy RUN MORE tại Hội nghị lãnh đạo FPT Telecom năm 2018 diễn ra ở Nha Trang, Khánh Hòa. Theo Ban tổ chức, giải chạy nhằm cổ vũ tinh thần thể thao, nâng cao hoạt động đồng đội và kết hợp rèn thể lực. Giải chạy Run More là bắt buộc với tất cả đại biểu dự Hội nghị Lãnh đạo 2018. Thành tích của giải gồm cá nhân (nam, nữ) và đồng đội.

DSC-0607-JPG-8322-1513178553-8208-151390

Chủ tịch Chu Thanh Hà trong những bước chạy cuối cùng trước khi về đích. Bên phải là anh Trần Hùng Thường, GĐ FPT Telecom Cần Thơ đứng chờ và cổ vũ các đồng đội trong khi góc trái là PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh hỗ trợ cầm ba lô cho một nữ đồng nghiệp.

Sau phần khởi động làm nóng, Chủ tịch Chu Thanh Hà và TGĐ Nguyễn Văn Khoa cùng các vận động viên xuất phát chinh phục RUN MORE. Giải chạy khoảng 3 km trên đường Phạm Văn Đồng. Ban tổ chức bố trí cảnh sát phân luồng xe để đảm bảo an toàn giao thông.

Kết quả, Giám đốc FPT Telecom Hưng Yên Nguyễn Thị Ánh Tuyết trở thành nhà Vô địch cá nhân nữ của RUN MORE. Giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về chị Nguyễn Thị Thu Phượng, GĐ TIN, và chị Lê Ngọc Linh, Văn phòng FPT Telecom.

Bộ ba của giải đơn nam gồm: PGĐ INF Phan Văn Khoa giải Nhất, GĐ Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 9 Nguyễn Anh Huy về Nhì và giải Ba là GĐ NOC Lương Duy Phương.

Ngôi Vô địch giải đồng đội về tay nhóm 4 của đội trưởng Vũ Anh Tú; Nhóm 2 và 5 lần lượt giành giải Nhì và Ba của RUN MORE.

“Theo sát chủ đề MORE của Hội nghị chiến lược, các nhóm đã thể hiện cao tinh thần làm việc teamwork khác biệt thông qua giải chạy bộ RUN MORE. Có đội lãnh đạo chạy trước để làm gương trong khi đội khách chọn chiến lược lãnh đạo chạy sau để thúc các thành viên. Tất cả các đội đã có tinh thần làm việc nhóm rất cao”, chị Hà chia sẻ về thành công của giải chạy khởi động.

Video toàn cảnh RUN MORE:

FPT Telecom vừa tổ chức Hội nghị Lãnh đạo 2018 diễn ra từ 13-15/12 với 170 người tham gia gồm Ban lãnh đạo, GĐ và PGĐ các đơn vị thành viên, từ HO đến các chi nhánh toàn quốc và FPT Telecom Campuchia. Đây là sự kiện thường niên của FPT Telecom nhằm xây dựng chiến lược cho đơn vị trong chặng đường mới.

Thông điệp của Hội nghị năm nay là "More - Tốt hơn nữa" với mong muốn FPT Telecom sẽ thực sự lột xác. "More" thể hiện khát vọng và niềm tin rằng Viễn thông FPT sẽ trở nên to lớn hơn. "More" là rất nhiều bước giúp FPT Telecom chuyển mình trong những năm tới.

Ngày 14/12, ngày làm việc chính thức của Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom 2018, Chủ tịch Chu Thanh Hà chia sẻ định hướng chiến lược chung của FPT Telecom và TGĐ Nguyễn Văn Khoa trình bày các chương trình hành động trong 3 năm 2018-2020. Buổi chiều cùng ngày, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc có phần phát biểu với toàn thể Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom.

170 quản lý FPT Telecom sẽ được chia thành 7 nhóm, với thành phần chia đều lãnh đạo - quản lý đơn vị HO và chi nhánh. Các nhóm đã chuẩn bị phần nội dung về Kinh doanh số - Online Marketing; M&A; Cloud và OTT Services; Flatform and Application; Thanh toán điện tử; Chế độ Khoán; Quản trị số cho hoạt động nội bộ. Từng nhóm lần lượt trình bày trước khi thành viên tham dự hội nghị phản biện. Đây cũng chính là các nội dung quan trọng trong chiến lược FPT Telecom 2018-2020.

>> CEO FPT Telecom đánh trống, Chủ tịch Chu Thanh Hà lần đầu hát tiếng Anh

Nguyên Văn

Video: Nhật Cắt

Ý kiến

()