Chúng ta

Chủ tịch FPT bật mí về Quản trị chiến lược

Thứ hai, 10/4/2017 | 11:03 GMT+7

Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Trương Gia Bình, CBNV sẽ được tìm hiểu sâu hơn về cách thức quản trị, xây dựng và triển khai chiến lược tại FPT trong thời đại số.

Trong những khía cạnh quản lý doanh nghiệp như nhân sự, chiến lược, tài chính, marketing, chiến lược là nhân tố đột phá và trọng tâm trong công tác quản lý. Nhất là khi môi trường kinh doanh đang biến đổi nhanh chóng, các nguồn lực trở nên khan hiếm và cạnh tranh ngày càng khốc liệt thì quản trị chiến lược càng trở nên quan trọng. Nếu quản trị tốt, doanh nghiệp sẽ ứng phó tốt với những thay đổi và rủi ro trong kinh doanh, đồng thời có được hướng phát triển đúng đắn trong tương lai.

FPT là một trong những tổ chức có định hướng chiến lược rõ ràng tuy nhiên việc triển khai lại đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Nắm bắt được những khó khăn đó, Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tổ chức khóa "Quản trị chiến lược’’ do Chủ tịch Trương Gia Bình trực tiếp đào tạo để hỗ trợ cho các cán bộ quản lý trong FPT hiểu rõ hơn về  cách thức quản trị chiến lược, xây dựng và triển khai chiến lược tại FPT trong kỷ nguyên số.

Anh-Binh-3730-1428461114-2345-1491792558

Chủ tịch Trương Gia Bình chia sẻ về chiến lược.

Khóa đào tạo sẽ diễn ra từ 13h30 đến 16h30 ngày 14/4 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện nay, FCU đã Việt hóa hai khóa học online trên Coursera để hỗ trợ lý thuyết cho buổi học Quản trị chiến lược này. CBNV có thể tham khảo trước theo link sau: “Quản trị chiến lược-Strategic Management”và Hoạch định và thực thi chiến lược-Strategic planning and execution”.

Các cán bộ quản lý và cán bộ cốt cán của tập đoàn đã hoàn thành một trong hai khóa học trên có thể đăng ký tại đây hoặc liên hệ với cán bộ đào tạo của FCU theo e-mail: HaiTTM@fpt.com.vn để được hỗ trợ.

Tử Quyên

Ý kiến

()