Chúng ta

Chim Én 2011 được tài trợ nhiều phần quà giá trị

Thứ ba, 20/9/2011 | 14:06 GMT+7

Các doanh nghiệp đồng hành cùng giải thưởng sẽ dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các cá nhân, tổ chức được vinh danh.
>> Trao giải Chim Én tại Bảo tàng Hà Nội

Giải thưởng Chim Én mong muốn lan tỏa sức mạnh cộng đồng đến những cảnh đời bất hạnh. Ảnh C.T.

Giải thưởng Chim Én mong muốn lan tỏa sức mạnh cộng đồng đến những cảnh đời bất hạnh. Ảnh C.T.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienPhong Bank) sẽ tặng thẻ ATM TienPhong Bank trị giá 500.000 đồng cho tất cả các tổ chức, cá nhân đạt giải Chim Én năm nay.

Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading) cũng sẽ dành tặng 5 chiếc điện thoại FPT F99 trị giá mỗi chiếc 1.590.000 đồng cho 5 cá nhân đạt giải cao nhất của Chim Én 2011.

Tham gia Lễ tôn vinh lần này, các thành viên sẽ được chụp ảnh và giao lưu với Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân. 100 bạn đến tham dự đầu tiên sẽ nhận được Huy hiệu của giải thưởng.

Một phần thưởng trị giá 1 triệu đồng do TienPhong Bank tài trợ cũng sẽ được trao cho Nhóm có nhiều thành viên tham dự nhất bằng cách tạo nên bức tranh kỷ lục 1.000 cánh én thiện nguyện. Theo đó, mỗi cá nhân đến tham gia giải thưởng sẽ dán những cánh én lên pano do Ban tổ chức chuẩn bị sẵn.

Ngoài ra, các cá nhân, nhóm có thể thực hiện chia sẻ thông tin về hoạt động thiện nguyện bằng việc ghi danh vào danh bạ tình nguyện viên Việt Nam và cùng với Ban tổ chức tham gia xây dựng mạng lưới tình nguyện rộng khắp và bền vững trên trang web http://vicongdong.vn.

Nhân sự kiện này, Ban tổ chức giải thưởng đã gửi lời cám ơn đến các doanh nghiệp đồng hành là Tập đoàn FPT, TienPhong Bank và FPT Trading.

Bốn đơn vị đồng hành trong vai trò Hội đồng thẩm định của giải thưởng gồm Tổ chức Live&Learn Vietnam, CSIP, PanNature, C&E.

Các đơn vị báo chí đồng hành với Chim Én 2011 gồm: Báo điện tử VnExpress, Báo điện tử Dân trí, Báo Tiền Phong, Hà Nội mới, Tuổi trẻ, Pháp luật...

Chim Én là giải thưởng được Tập đoàn FPT tổ chức từ năm 2009 nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ chức thiện nguyện tiêu biểu trong xã hội. Đây là năm thứ 3 giải thưởng được phát động và đã thu hút hơn 90 hồ sơ tham gia.

Thông tin về giải thưởng có thể xem thêm tại địa chỉ http://vicongdong.vn

Thanh Nga

Ý kiến

()