Chúng ta

'Cháy vé' workshop Thiền ở F-Town

Thứ tư, 22/3/2017 | 16:50 GMT+7

Chỉ sau vài giờ thông báo qua email, workshop Thiền "Hạnh phúc chính là con đường" do FPT Software HCM tổ chức đã nhận được hàng trăm đăng ký, vượt xa số lượng 50 thành viên khóa học như dự kiến ban đầu. 

Để đảm bảo cho chất lượng khóa học, Ban tổ chức chương trình đã khóa cổng nhận đăng ký tham gia ngay từ sáng nay (22/3). 

wshop-9174-1490157198.jpg
 

Khóa học Thiền "Hạnh phúc chính là con đường" (Happiness is the Way) diễn ra từ 8h30 đến 13h ngày 28/3 tại Phòng Oxford, tòa nhà F-Town 1, Khu công nghệ cao Quận 9, TP HCM. Diễn giả của sự kiện là thầy Pháp Dung cùng đoàn giảng viên từ Làng Mai. 

Thầy Pháp Dung sẽ chia sẻ về việc thực hành Thiền (Chánh niệm) trong đời sống hằng ngày như là một phương tiện và mục đích để thành công trong đời sống, công việc, trong các mối quan hệ.

Chánh niệm là phép thực tập hữu dụng giúp chúng ta sống tỉnh thức để có thể dừng lại, nhìn sâu, và trở về với chính mình, với những người thân yêu. Đây là lối sống có thể giúp chúng ta không chỉ đối trị với những cảm xúc, căng thẳng mà còn chạm sâu vào những điều kỳ diệu của hạnh phúc và tự do đích thực.

Thầy Pháp Dung và đoàn Làng Mai cũng đã hướng dẫn nhiều chương trình về Chánh niệm trên khắp thế giới cho các chính trị gia, doanh nhân, giáo viên, thanh thiếu niên, các công ty, tổ chức như Google, Facebook, Salesforce, Ngân hàng Thế giới... Gần đây nhất là khóa hướng dẫn của đoàn tại Dreamforce, hội nghị công nghệ thường niên lớn nhất thành phố San Francisco, Mỹ do Salesforce tổ chức đã có hơn 170.000 người tham dự.

thien-6308-1490157198.jpg

Các doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới thực hành Chánh niệm tại Hội nghị Dreamforce, trong workshop có chủ đề "Từ bi trong kinh doanh". 

Chương trình do Ban Văn hóa - Đoàn thể  và Trung tâm Đào tạo FPT Software HCM tổ chức. Ban tổ chức cho biết, khóa học sẽ giúp người Phần mềm đi tìm câu trả lời cho mình về thành công, hạnh phúc và cách lấy lại bình an, cân bằng trong cuộc sống bận rộn. 

Ngọc Dung

Ý kiến

()