Chúng ta

'Chăm sóc sức khoẻ CBNV là công tác thiết thực'

Thứ năm, 13/6/2013 | 19:43 GMT+7

"Chính sách khám sức khoẻ của công ty thể hiện tinh thần chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên (CBNV). Qua những đợt kiểm tra sức khoẻ này, CBNV sẽ cảm thấy yên tâm hơn", anh Vũ Văn Cường, Công ty Sản phẩm Công nghệ FPT (FTP), chia sẻ.
> Người thân được khám sức khỏe cùng CBNV FPT Trading HCM

Các y sỹ tư vấn cho CBNV về quy trình khám sức khoẻ.

Các y sĩ tư vấn cho CBNV về quy trình khám sức khoẻ.

Ngày 13/6, tại lầu 4, toà nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM, FPT Trading HCM phối hợp với Trung tâm y khoa Phước An tổ chức chương trình khám sức khoẻ định kỳ cho 250 CBNV thuộc các đơn vị: FPT Trading HO, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FTP) và Công ty TNHH Phân phối FPT (FDC).

Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên tại Tập đoàn FPT nhằm giúp CBNV phát hiện sớm các bệnh lý và có phác đồ điều trị kịp thời, hạn chế tối đa những thương tổn và biến chứng gây ra của một số bệnh...
Trong đợt này, các CBNV của FPT trading được thăm khám sức khoẻ theo quy định của tập đoàn, bao gồm: Khám phụ khoa, thực hiện xét nghiệm huyết học, tổng phân tích nước tiểu... đồng thời siêu âm tổng quan, chụp X-quang và điện tim.

CBNV lấy mẫu máu để thực hiện xét nghiệm huyết học.

CBNV lấy mẫu máu để thực hiện xét nghiệm huyết học.

Theo anh Vũ Văn Cường, nhân viên FTP, chính sách thăm khám sức khoẻ của công ty là công tác thiết thực, thể hiện tinh thần chăm lo đời sống, sức khoẻ cho CBNV. Qua những đợt kiểm tra sức khoẻ này, CBNV sẽ cảm thấy yên tâm hơn và có thể sớm phát hiện được những bệnh lý mà mình mắc phải, từ đó có phương pháp điều trị. “Nếu công ty tổ chức được hai đợt khám sức khoẻ trong một năm thì sẽ tốt hơn rất nhiều”, anh Cường bày tỏ.

Còn chị Trần Thị Thuý Vân (FTP), cho biết, các quy trình khám rất đầy đủ và năm nay được khám tại công ty, không phải đi đến trung tâm y khoa như những năm trước nên thấy rất thuận tiện. “Tuy nhiên máy móc ít quá, mọi người phải chờ đợi lâu mới đến lượt mình”, chị Vân phân trần.

Cũng trong đợt này, các CBNV FPT Trading HCM làm việc tại nhà máy, bộ phận kho và trung tâm bảo hành sẽ được khám sức khỏe vào ngày 21-22/6 tới.

Tin, ảnh: Hà Dương

Ý kiến

()