Chúng ta

CEO Talk tiến vào miền Trung

Chủ nhật, 21/9/2014 | 12:00 GMT+7

Lần đầu tiên CEO Talk đến với sinh viên Đà Nẵng với tên gọi “Đam mê dẫn lối thành công”. Chương trình dự kiến sẽ thu hút khoảng 600 sinh viên tham dự.
> CEO FPT Telecom gặp gỡ sinh viên tài năng TP HCM

Tiếp nối thành công chương trình CEO Talk tổ chức tại Đại học Bách khoa Hà Nội vào tháng 5/2014, Ban Nhân sự FPT sẽ tổ chức chương trình CEO Talk tại ĐH Bách khoa Đà Nẵng vào ngày 27/9.

Trong chương trình này, các sinh viên sẽ được đồng hành cùng ba diễn giả của FPT là TGĐ FPT City Bùi Thiện Cảnh, Giám đốc FPT Software Đà Nẵng Nguyễn Tuấn Phương và Giám đốc FPT Telecom khu vực miền Trung Nguyễn Thế Quang.

Anh Bùi Thiện Cảnh là một trong ba diễn giả sẽ tham dự chương trình CEO Talk tại Đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng

Anh Bùi Thiện Cảnh là một trong ba diễn giả sẽ tham dự chương trình CEO Talk tại Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Ba diễn giả sẽ chia sẻ với sinh viên về chiến lược, con đường bước ra toàn cầu của FPT cũng như những câu chuyện đời, chuyện nghề của các anh khi trực tiếp trải nghiệm thực tế. Không chỉ giao lưu với lãnh đạo tập đoàn để tìm hiểu kỹ hơn về chiến lược Toàn cầu hóa, sinh viên tham gia chương trình còn được tiếp cận nhiều cơ hội việc làm tại các dự án mà FPT đang triển khai.

Trong chương trình FPT cũng sẽ trao 3 học bổng bằng hiện vật cho sinh viên là điện thoại Nokia Lumia 630 và các phần quà từ nhà tài trợ F9, FPT Trading.

CEO Talk, chương trình giao lưu giữa lãnh đạo Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc do Ban Nhân sự FPT tổ chức từ năm 2013 nhằm giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai. Đồng thời giúp sinh viên có cái nhìn thực tế, tiếp cận những góc nhìn khác nhau về việc lựa chọn nghề nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của lãnh đạo trẻ FPT…

Việt Nguyễn - Hoàng Anh

Ý kiến

()