Chúng ta

CEO FPT Software chấm bài thi về Ngày Phụ huynh

Chủ nhật, 13/11/2016 | 10:30 GMT+7

Thủ lĩnh Phần mềm FPT Hoàng Việt Anh cùng các lãnh đạo đơn vị sẽ thẩm định chất lượng bài viết dự thi "Bàn tay mẹ, bờ vai cha, ước mơ con bay xa" do FPT Software phát động hưởng ứng Ngày phụ huynh.

Mặc dù đang bận công tác nhưng anh Việt Anh vẫn cam kết sẽ chấm điểm đầy đủ. Cùng với TGĐ FPT Software, cuộc thi còn có sự tham gia của 3 giám khảo khác, đại diện cho 3 miền là Trưởng Ban truyền thông và đối ngoại FPT Software Lương Thanh Bình; Giám đốc FPT Software Đà Nẵng Nguyễn Tuấn Phương và Giám đốc FPT Software HCM Nguyễn Đức Quỳnh.

TGĐ FPT Software là 1 trong 4 giám khảo chấm bài thi viết Ngày phụ huynh.

TGĐ FPT Software là 1 trong 4 giám khảo chấm bài thi viết Ngày phụ huynh.

Tính đến thời điểm ngày 31/10, BTC đã nhận về 168 bài dự thi qua các kênh và bao gồm các hạng mục ảnh, bài viết và thơ. Chiều ngày 10/11, BTC đã hoàn tất việc chấm sơ loại. Các bài vượt qua vòng sơ loại sẽ được chuyển tới Ban giám khảo để chấm Chung khảo vào ngày 14/11. Phần bình chọn online của CBNV cũng sẽ kết thúc vào 9h sáng cùng ngày.

“Bàn tay mẹ - Bờ vai cha - Ước mơ con bay xa” do Ban Truyền thông FPT Software phát động nhằm hưởng ứng sự kiện Ngày phụ huynh của đơn vị. Hệ thống giải thưởng ở các hạng mục ảnh, thơ, văn sẽ bao gồm cho phụ huynh và cho CBNV FPT Software với các hạng mục do BGK chấm và do độc giả bình chọn. Giá trị giải thưởng từ 200.000 đồng đến 3 triệu đồng.

Trước đó, BTC đã gửi hơn 3.000 thư mời tại Hà Nội và khoảng 1.000 thư mời tại Đà Nẵng tới gia đình của CBNV đến tham gia sự kiện.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. 

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt, còn năm lẻ thường gửi thiệp tới các bậc sinh thành. 

Hồng Nhung

Ý kiến

()