Chúng ta

CBNV nhà 'Cáo' xuất sắc tích điểm có cơ hội nhận thưởng đến 90 triệu

Thứ năm, 17/1/2019 | 10:43 GMT+7

Chính sách thưởng tích lũy Premier xuất sắc cuối năm sẽ quy tiền thưởng dành cho CBNV có năng suất tốt không có chức danh quản lý. Nếu 3 năm đều đạt danh hiệu Premier xuất sắc năm, CBNV sẽ có tổng tiền thưởng tích lũy là 90 triệu đồng. 

Để tôn vinh những cống hiến, thành tích trong quá trình làm việc của những CBNV chưa được bổ nhiệm chức danh quản lý thuộc khối Công nghệ, Kỹ thuật và Kinh doanh, Ban Nhân sự ban hành chính sách thưởng tích lũy áp dụng tại FPT Telecom và công ty thành viên. Chính sách có hiệu lực từ ngày 1/1/2019. 

Chính sách cũng nhằm khuyến khích cán bộ nhân viên nỗ lực hơn trong công việc, thông qua việc tích cực tham gia các dự án, đóng góp sáng kiến nâng cao năng suất, hiệu quả lao động - cũng là một trong những mục tiêu chủ chốt của người nhà "Cáo" trong năm nay.

Thuong-premier-FTEL-5514-1547634752.jpg

Chính sách thưởng nhằm động viên nhân viên nỗ lực trong công việc. 

Đối tượng hưởng chính sách là CBNV đang ký hợp đồng chính thức với FPT Telecom chưa có quyết định bổ nhiệm chức danh quản lý từ cấp phòng trở lên, thuộc danh sách cán bộ công nghệ, kỹ thuật, kinh doanh xuất sắc của năm của công ty (tuân theo quy định quản lý hiệu quả, năng suất lao động của công ty). 

Những CBNV được hưởng chính sách sẽ đi kèm với nhiều đãi ngộ. Cụ thể, CBNV sẽ được kết nạp thành viên Premier Club và hưởng quyền lợi khi tham gia câu lạc bộ; có cơ hội được trao tặng danh hiệu Premier xuất sắc năm kèm theo 100 điểm thưởng tích lũy. Số điểm thưởng tích lũy sẽ được cộng dồn trong 3 năm liên tiếp tính từ năm đầu tiên cán bộ được trao tặng danh hiệu Premier xuất sắc năm, là căn cứ xác định số tiền thưởng tại kỳ trao thưởng tích lũy. Các CBNV nghỉ việc trước kỳ trao thưởng tích lũy thì số điểm thưởng tích lũy sẽ không còn giá trị nhận thưởng tại công ty. 

Cụ thể, số tiền thưởng tương ứng với 100 điểm, 200 điểm300 điểm tích lũy lần lượt là 30 triệu, 60 triệu và 90 triệu đồng. Kỳ trao thưởng tích lũy được tổ chức trước ngày 31/3 của năm thứ 4 tính từ năm đầu tiên cán bộ được trao tặng danh hiệu. 

Ban Nhân sự FPT Telecom cho hay, việc thu hút và giữ chân nhân lực có chất lượng không chức danh quản lý không chỉ nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng yên tâm phát triển sự nghiệp, gắn bó lâu dài với công ty mà còn là cách để duy trì các nhân sự có tiềm năng để quy hoạch cho các vị trí quản lý.

Xuân Phương

Ý kiến

()