Chúng ta

CBNV FPT khám sức khỏe định kỳ

Thứ năm, 5/5/2016 | 12:03 GMT+7

Bắt đầu từ tháng 5, các đơn vị thành viên sẽ tổ chức các đợt khám sức khỏe cho CBNV ký hợp đồng chính thức. 

Nội dung khám gồm hai phần: CBNV sẽ lấy mẫu xét nghiệm trước khi khám lâm sàng và tư vấn kết quả xét nghiệm. Trường hợp CBNV vắng mặt vì lý do công việc sẽ tự đi khám (theo danh mục đã định sẵn) và nộp kết quả về Phòng Nhân sự.

Tại Hà Nội, Bệnh viện Thu Cúc sẽ là nhà cung ứng dịch vụ cho các đơn vị. Trong đó, FPT HO là bộ phận triển khai khám đầu tiên. Tại Đà Nẵng, Phóng khám Đa khoa An Phúc sẽ thực hiện nhiệm vụ này. TP HCM hiện chưa chốt bệnh viện khám.

Cùng với FPT HO, các đơn vị cũng tổ chức khám trong tháng 5 gồm: FPT Trading, FPT Hòa Lạc. FPT Software sẽ khám trong tháng 5 và 6. CBNV khối Giáo dục FPT khám trong tháng 7, và FPT IS vào tháng 9. Các đơn vị còn lại đang lên kế hoạch.

Khám sức khỏe là quy định bắt buộc và chính sách của công ty nhằm theo dõi và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe của CBNV

Khám sức khỏe là quy định bắt buộc và chính sách của công ty nhằm theo dõi và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe của CBNV.

Chi phí thuốc sẽ được thanh toán theo quyền lợi FPT Care trong trường hợp xét nghiệm ra bệnh, có đơn thuốc của bệnh viện. Cá nhân sẽ tự thanh toán các chi phí khám/xét nghiệm ngoài danh mục.

Các hạng mục không được thanh toán FPT Care gồm: Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thuốc bổ, cận/viễn thị, stress, đau đầu không rõ nguyên nhân, khám sức khỏe định kỳ, khám bệnh không rõ triệu chứng hoặc không ra bệnh.

Khám sức khỏe là quy định bắt buộc và chính sách của công ty nhằm theo dõi và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe của CBNV. Việc kiểm tra giúp phát hiện sớm các bất thường nhằm nâng cao khả năng chữa trị, tránh được các biến chứng, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Ngoài ra, kiểm tra sức khỏe định kỳ giúp CBNV có cái nhìn tổng quát nhằm điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, nâng cao sức khỏe và năng suất lao động. 

Tô Ngà

Ý kiến

()