Chúng ta

'Cánh buồm đỏ thắm' của FPT IS ra khơi

Thứ bảy, 14/1/2017 | 10:00 GMT+7

FPT IS tổ chức vinh danh cán bộ nhân viên có cống hiến xuất sắc vào ngày 19/1 tại Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội. Lễ trao giải lấy cảm hứng từ tác phẩm “Cánh buồm đỏ thắm” của nhà văn Aleksandr Grin, với ý nghĩa lan tỏa ước mơ, hy vọng, niềm tin và sự dấn thân của tuổi trẻ từ những khát vọng.

620-1-3758-1484293777.jpg

Lễ tôn vinh diễn ra tại Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội. 

Tên chính thức của hoạt động này được lựa chọn theo tên tác phẩm trong nguyên tác tiếng Nga là Alưi Parus. Buổi lễ có sự hiện diện của ban lãnh đạo, các cá nhân, tập thể xuất sắc cùng người thân của các cán bộ xuất sắc.

Tại chương trình, công ty sẽ trao giải cho Tam hậu, vinh danh 10 dự án của năm, 3 cá nhân toàn cầu hóa xuất sắc, 4 cá nhân mới xuất sắc, 28 cá nhân xuất sắc cấp FPT IS và 10 cá nhân xuất sắc cấp FPT. Ba bộ phận khối sản xuất, hai bộ phận khối hỗ trợ - đảm bảo cũng được trao thưởng trong buổi lễ này.

Đây là lần đầu tiên FPT IS tổ chức một cách độc lập sự kiện tôn vinh CBNV toàn quốc. Ban tổ chức chương trình hy vọng lễ trao giải sẽ trở thành hoạt động thường niên để truyền cảm hứng cũng như khơi gợi mạnh mẽ thêm niềm tin và sự cống hiến của người FPT IS. 

Trong thời điểm cuối năm, các bộ phận, đơn vị trong FPT IS đã, đang và sẽ tổ chức các buổi tổng kết - tôn vinh nội bộ đơn vị với chi phí do FPT IS phân bổ.

Tuần trước, lễ tổng kết của Khối ngành Chính phủ điện tử và Y tế, Khối ngành Hệ thống Thông tin Doanh nghiệp đã diễn ra tại TP HCM. Tại Hà Nội, ngày 12/1, Khối ngành Giao thông, Viễn thông và Điện, Nước, Gas tổ chức tổng kết ở Tản Đà Resort. Khối ngành Tài chính công, Khối ngành Dịch vụ Hệ thống Thông tin và Khối ngành Triển khai Dịch vụ Hạ tầng cùng chọn ngày 13/01 để sum họp đơn vị. 

Tuần sau, “Hợp tác xã BA” tổng kết từ 16h ngày 17/1 tại sân kho hợp tác xã Trống Đồng Place, 72 Trần Đăng Ninh Hà Nội. Sau đó, ngày 18/1, CBNV Khối ngành Ngân hàng Tài chính sẽ có buổi tối quây quần bên nhau tại nhà hàng sân vườn Soft Water, An Dương, Hà Nội. Lễ tổng kết của Khối ngành Dịch vụ ERP diễn ra vào ngày 23/1 ở Sumvilla, Tây Hồ. Khối ngành Toàn cầu hóa là đơn vị tổ chức tổng kết muộn nhất vào ngày 24/1.

Huyền Linh - Lưu Vân

Ý kiến

()