Chúng ta

Cán bộ văn hóa FPT xuống miền Tây học tập

Thứ năm, 20/8/2015 | 15:18 GMT+7

Những người làm công tác Văn hóa - Đoàn thể FPT phía Nam sẽ có 2 ngày học, thực hành trách nhiệm xã hội (CSR) và văn hóa tinh thần FPT tại Cần Thơ.

Chương trình đào tạo do Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU), Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT (FUN) và Công đoàn FPT phối hợp tổ chức cho khoảng 30 cán bộ Văn hóa - Đoàn thể các công ty thành viên phía Nam trong hai ngày 21-22/8.

IMG-2590-1.jpg

Hoạt động văn hóa tinh thần của FPT đang được làm mới.

Theo đó, học viên sẽ được các lãnh đạo về văn hóa tinh thần FPT chia sẻ nội dung: Vai trò mới của công tác CSR; Quy chế và hướng dẫn thực hiện công tác CSR; Kế hoạch CSR 2015; Kỹ năng khi cán bộ văn hóa thực hiện nhiệm vụ hội tụ “3 trong 1”, các quy định mới về việc sử dụng quỹ công đoàn - phong trào - CSR và tìm hiểu những quy định cơ bản về luật Lao động.

Cạnh đó, lớp học cũng chia nhóm để thảo luận theo các chủ đề được học, cùng thi trắc nghiệm thông qua gameshow FQ, tham gia teambuilding và thực hành hoạt động CSR tại Cần Thơ trong chương trình trao tặng tủ sách "Chung tay góp sách - chắp cánh ước mơ".

Theo Ban tổ chức, khóa đào tạo cũng là cơ hội để các cán bộ văn hóa tham gia thảo luận về những vấn đề bất cập trong hoạt động văn hóa tinh thần và cùng đóng góp những giải pháp cho hoạt động trong thời gian tới. Cách thức tổ chức lớp học áp dụng theo mô hình hội nghị Nâng cao năng lực cạnh tranh mà tập đoàn đang triển khai tại một số đơn vị thành viên.

Giảng viên chia sẻ gồm chị Trương Thanh Thanh, GĐ Trách nhiệm xã hội FPT; chị Trần Thị Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn FPT; anh Lê Đình Lộc, Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể và Chủ tịch Công đoàn công ty thành viên sẽ giải đáp các thắc mắc, vấn đề được đưa ra từ học viên và cùng học viên thảo luận tìm ra lời giải cho việc phát triển văn hóa tinh thần trong FPT.

Trước đó, ngày 14-15/8, chương trình tương tự đã diễn ra tạo Hà Nội với hơn 40 học viên tham gia.

>> FPT là công ty công nghệ duy nhất trong Top 50 Forbes Việt Nam

Nguyên Văn

Ý kiến

()