Chúng ta

Cán bộ chất lượng tập đoàn tụ hội ở Ba Vì

Thứ sáu, 4/9/2015 | 18:29 GMT+7

Khoảng 140 cán bộ ngành dọc QA (Đảm bảo chất lượng) sẽ cùng được tham gia những trò chơi teambuilding tăng cường tình đoàn kết, sự giao lưu giữa các đơn vị tại  Long Việt Resort, Ba Vì, Hà Nội, vào ngày 5/9.

LV-duong-ra-cua-9648-1441354422.jpg

Long Việt, nơi được chọn làm địa điểm teambuilding của QA.

Tại chương trình, các cán bộ QA không chỉ được tham gia vào các trò chơi mang tính tập thể, gắn kết mà còn được dự lễ vinh danh dành cho các cán bộ QA lâu năm (làm việc từ 10 năm trở lên đối với nhân viên và 7 năm trở nên với lãnh đạo). 

Cùng với đó, người tham gia sẽ có những giờ phút thư giãn thoải mái khi tham quan khu du lịch, chụp ảnh tự sướng và thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.

Để tham gia chương trình, BTC khuyến cáo các thành viên mặc đồng phục FPT và có mặt đúng giờ tại sảnh tầng 0 để di chuyển. Mọi chi phí đi lại theo lịch trình, chi phí ăn uống sẽ được BTC tài trợ.

Teambuilding ngành dọc là hoạt động được tổ chức thường niên. Qua chương trình, BTC mong muốn các CBNV có thể trao đổi, học hỏi kinh nghiệm làm việc và gắn bó với nhau hơn.

Trong năm qua, Ban đảm bảo Chất lượng đã phối hợp với ngành dọc QA triển khai các tiêu chuẩn quốc tế theo chuyên ngành sản xuất kinh doanh của công ty thành viên; Triển khai các dự án nâng cấp, cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ; Chuẩn hóa hoạt động quản lý sản phẩm dịch vụ toàn Tập đoàn; Kiểm soát chất lượng những dịch vụ phục vụ khách hàng đại chúng; Cải tiến cấu trúc hệ thống tài liệu quản trị tập đoàn và xây dựng và phát triển ngành dọc QA vững mạnh.

Đồng Bằng

Ý kiến

()