Chúng ta

Ca sĩ Min ‘làm nóng’ ĐH FPT cùng 2.000 học sinh THPT

Thứ sáu, 30/3/2018 | 17:08 GMT+7

Cùng với beatboxer Thái Sơn (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT), ca sĩ Min sẽ tham gia chương trình “Big Open Day” do ĐH FPT tổ chức cho 20 trường THPT top đầu miền Bắc đến tham quan tại Hòa Lạc vào ngày 1/4. 

“Big Open Day” do phòng Tuyển sinh Đại học FPT tổ chức nhằm kết nối với các trường THPT ở Hà Nội và khu vực miền Bắc để tạo cơ hội tham quan, trải nghiệm thực tế môi trường Đại học FPT. 

Sự kiện được tổ chức với sự tham gia của hơn 2.000 sinh viên đến từ hơn 20 trường THPT top đầu miền Bắc như Việt Đức, Trần Phú, Phạm Hồng Thái, Quang Trung, Cầu Giấy… và các trường khác đến từ các tỉnh thành lân cận như: Hồng Quang (Hải Dương), Lý Thái Tổ (Bắc Ninh), Chuyên Thái Bình, Nguyễn Khuyến (Nam Định), Triệu Quang Phục (Hưng Yên).

Poster của chương trình.

Poster được trình bày hấp dẫn, giới thiệu chương trình.

Đặc biệt, sự góp mặt của ca sĩ Min và beatboxer Thái Sơn sẽ khiến không khí của chương trình trở nên sôi động hơn. Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng, được biết đến là thành viên của nhóm nhạc ST.319. Sau khi rời nhóm vào năm 2016, tên tuổi của Min gắn liền với các ca khúc hot hit như Tìm, Gọi tên em, Có em chờ…

Beatboxer Thái Sơn tên đầy đủ là Trần Thái Sơn, Á quân giải Asian beatbox năm 2017. Hiện anh công tác tại FPT HCM. Đặc biệt, Sơn là cựu sinh viên ĐH FPT và là một trong hai người ở FPT nhận “Kim bài miễn tử” của Chủ tịch Trương Gia Bình.

Đến với ĐH FPT Hòa Lạc, học sinh các trường THPT sẽ được tham quan khuôn viên trường, được trải nghiệm mọi thứ mà Đại học FPT đang có từ lớp học, bữa ăn, môi trường, hoạt động văn hóa… như một sinh viên FPT.

Sinh các trường THPT tập Vovinam - môn võ truyền thống của ĐH FPT trong chương trình Open Day đầu năm 2018.

Sinh viên các trường THPT tập Vovinam - môn võ truyền thống của ĐH FPT trong chương trình Open Day đầu năm 2018.

2.000 học sinh THPT miền Bắc còn có cơ hội giao lưu cùng các thầy cô giáo giảng viên của Đại học FPT và sinh viên của trường tại 10 gian hàng các ngành học cùng 30 CLB đang hoạt động trong trường. Bên cạnh đó, 50 kính thực tế ảo và 30 áo cổ vũ bóng đá là những phần quà thú vị mà BTC dành tặng cho học sinh THPT may mắn khi tham gia Big Open Day lần này. 

“Đây là lần đầu tiên ĐH FPT tổ chức Open Day với quy mô lớn như vậy, quy tụ cùng lúc nhiều trường THPT khu vực miền Bắc với mong muốn học sinh THPT sẽ có được trải nghiệm mới mẻ và hiểu biết nhiều hơn về trường. Hy vọng sau chương trình sẽ có nhiều bạn đăng ký thi vào ĐH FPT”, anh Lê Quang Dũng, cán bộ phòng Tuyển sinh ĐH FPT, thành viên BTC chương trình, cho biết.

Diệu Anh

Ảnh: ĐH FPT HN

Ý kiến

()