Chúng ta

Bí quyết chiến thắng của quân đội cho salesman FPT Telecom

Thứ tư, 6/7/2016 | 15:35 GMT+7

Trong tháng 7, Ban chủ nhiệm CLB FOX 1K sẽ mang đến cho các thành viên buổi sinh hoạt chủ đề “Muốn chiến thắng phải quyết thắng” với những bài học quý báu từ quân đội nhân dân Việt Nam.

Chương trình sẽ diễn ra từ 14h đến 17h30 ngày 7/7 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Diễn giả là anh Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch Khối Giáo dục FPT (FE), Hiệu trưởng Trường ĐH Trực tuyến FUNIX.

na.jpg

Những câu chuyện lần đầu tiên được anh Nam tiết lộ cho các salesman xuất sắc. Ảnh: C.T.

Tại buổi sinh hoạt, anh Nam sẽ chia sẻ các bài học từ quân đội nhân dân Việt Nam, chiêu thức chiến thắng đối thủ, thuyết phục khách hàng, cách xử lý khi đối mặt với đối thủ và những câu chuyện thực tế.

Các thành viên có thể gửi trước câu hỏi dành cho diễn giả theo link: http://goo.gl/forms/epMLh5hfudxnwFYG2. Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, CBNV có thể liên hệ QuynhKN (IP: 14088).

FOX 1K là nơi hội tụ những nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất Vùng 1. Mỗi tháng, CLB sẽ sinh hoạt một lần. Các thành viên được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn trong công việc và cùng nhau đưa ra cách xử lý. Các bạn cũng được tham gia hoạt động "Sư phụ đệ tử" với sự dẫn dắt của GĐ các Trung tâm Kinh doanh. Đồng thời trò chuyện, giao lưu với lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp cao của công ty.

Trước đó, trong buổi sinh hoạt tháng 5 và 6, các thành viên FOX 1K Hà Nội đã được nghe những bí quyết sáng tạo từ đại diện Coca Cola và nghệ thuật kể chuyện trong bán hàng của GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng.

>> Đại diện Coca Cola hé lộ bí kíp sáng tạo cho salesman FPT

Tử Quyên

Ý kiến

()