Chúng ta

Bật mí quà tri ân Ngày phụ huynh FPT Software Đà Nẵng

Thứ năm, 3/11/2016 | 15:03 GMT+7

Một bộ ấm trà bằng gốm Bát Tràng tinh xảo in logo Ngày phụ huynh là món quà FPT Software tặng cho đấng sinh thành góp mặt trong buổi tri ân. 

Theo đó, mỗi gia đình tham dự Ngày phụ huynh FPT Software Đà Nẵng sẽ nhận được một bộ ấm chén này. Ngày Phụ huynh FPT Software Đà Nẵng được tổ chức vào ngày 25/11, tại hai địa điểm là Nhà hát Trưng Vương và tòa nhà FPT Complex. Sự kiện bắt đầu lúc 12h30 và kết thúc vào 17h30 cùng ngày. Chương trình gồm hai phần chính: Phần lễ tại Nhà hát Trưng Vương từ 13h đến 16h và tham quan FPT Complex lúc 16h30 đến 17h30.

unnamed-4.jpg

Bộ ấm trà bằng gốm Bát Tràng có in logo Ngày phụ huynh FPT Software.

Trước đó, thư chúc mừng và thư mời tham dự Ngày phụ huynh được FPT Software Đà Nẵng gửi vào ngày 25/10 theo hình thức chuyển phát nhanh bưu điện. Ban tổ chức thống kế hơn 1.000 thư được chuyển đến phụ huynh. Những trường hợp gia đình cán bộ nhân viên vẫn chưa nhận được thư có thể liên hệ Ban tổ chức: HaPTM@fsoft.com.vn và Dieudtx@fsoft.com.vn để được hỗ trợ.

Song song, CBNV FPT Software và người thân có thể gửi những bức ảnh, tác phẩm thơ, văn tham dự cuộc thi “Bàn tay mẹ - Bờ vai cha - Ước mơ con bay xa” do công ty tổ chức trước thềm sự kiện Ngày phụ huynh. Tác giả đoạt giải sẽ được trao thưởng trong sự kiện Ngày Phụ huynh FPT Software 2016 diễn ra tại Hà Nội ngày 19/11; Đà Nẵng - 25/11 và TP HCM - 18/12. Hệ thống giải thưởng ở các hạng mục ảnh, thơ, văn sẽ bao gồm cho Phụ huynh và CBNV FPT Software với các hạng mục do BGK chấm và do độc giả bình chọn. Giá trị giải thưởng từ 200.000 đồng đến 3 triệu đồng.

>> Phụ huynh xúc động khi nhận thư mời tri ân

Việt Nguyễn

Ý kiến

()