Chúng ta

Ban tổ chức ‘Jack Ma đến Việt Nam’ được khen thưởng

Thứ hai, 13/11/2017 | 17:23 GMT+7

Gần 100 cá nhân là thành viên trong Ban tổ chức chương trình nhận được phần thưởng cao quý của FPT vì đã tổ chức thành công hai sự kiện lớn: Diễn đàn Thanh toán điện tử Việt Nam VEPF 2017 và Đối thoại cùng Jack Ma, ngày 6/10.

Sáng 13/11, tại cuộc họp giao ban tập đoàn, Chủ tịch Trương Gia Bình đã trao HC Chiến công FPT hạng Nhất cùng 30 triệu đồng tiền thưởng cho tập thể Ban tổ chức chương trình “Jack Ma đến Việt Nam”.

Anh Thang Đức Thắng, Tổng biên tập báo VnExpress - Trưởng ban tổ chức, đại diện cho tập thể Ban tổ chức chương trình đón nhận phần thưởng này. Chủ tịch Trương Gia Bình cũng trao bằng khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc có mặt tại cuộc họp gồm chị Lại Hương Huyền, Chánh văn phòng FPT; Đinh Thị Thanh Mai, Văn phòng Hội đồng quản trị; Trần Thị Thu Phương và Trần Thị Thanh Lan, FPT Online.

DSC-9815-4022-1510566314.jpg

Chủ tịch Trương Gia Bình dành nhiều lời khen ngợi cho đội ngũ Ban tổ chức chương trình, vì đây là lần hiếm hoi Jack Ma xuất hiện trong một sự kiện cấp quốc gia bên ngoài Trung Quốc. 

“Jack Ma đến thăm Việt Nam” là một sự kiện lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Gần 1.000 khách mời, đại diện doanh nghiệp và cá nhân đã tham gia Diễn đàn Thanh toán điện tử vào sáng ngày 6/11. Chiều cùng ngày, 3.000 sinh viên đã tham gia buổi đối thoại của Jack Ma tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()