Chúng ta

Ban lãnh đạo FPT Software đồng ca 'Cho con' tri ân đấng sinh thành

Thứ bảy, 19/11/2016 | 17:06 GMT+7

Thay lời biết ơn sâu sắc gửi tới các bậc phụ huynh, toàn thể lãnh đạo Phần mềm FPT cùng lên sân khấu hòa vang ca khúc "Cho con" trong Ngày Phụ huynh FPT Software diễn ra sáng nay (ngày 19/11) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội.

Trong thời tiết nắng đẹp, hơn 3.000 phụ huynh cùng CBNV đã tụ hội trong ngày tri ân các đấng sinh thành tại thủ đô. Năm nay, Ngày Phụ huynh FPT Software có chủ đề "Mẹ ơi, con làm được" để cảm tạ sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương của cha mẹ - hậu phương vững chắc luôn dõi theo từng bước chân của mỗi người FPT Software.

Sau phần lễ chính, các bậc phụ huynh được chia thành nhiều nhóm tham quan nơi làm việc của con em mình tại các địa điểm: F-Ville Hòa Lạc, FPT Cầu Giấy, Thành Công, VPI và Keangnam. Nhiều phụ huynh khi đến dự chương trình đã không giấu được sự hãnh diện và tự hào khi con em mình đang công tác tại đơn vị. Có con trai hiện onsite tại Nhật Bản, bác Nguyễn Văn Hoạt (phụ huynh của anh Nguyễn Vinh Quang) bày tỏ: "Tôi rất hãnh diện và tự hào khi được tham dự chương trình Ngày Phụ huynh do công ty tổ chức. Dù con ở xa không về tham dự cùng cha mẹ nhưng chúng tôi luôn yên tâm và tin tưởng khi gửi gắm con mình tại FPT Software".

anh-2222-5231-1479543019.jpg

Lời bài hát là sự biết ơn sâu sắc của Ban lãnh đạo công ty tới những hy sinh lớn lao của các bậc cha mẹ CBNV Phần mềm FPT.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. 

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt, còn năm lẻ thường gửi thiệp tới các bậc sinh thành. 

Sau Hà Nội, chương trình sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 25/11 và tại TP HCM ngày 18/12. Trước đó, FPT Software đã phát động cuộc thi viết “Bàn tay mẹ - Bờ vai cha - Ước mơ con bay xa” nhằm hưởng ứng sự kiện Ngày phụ huynh của đơn vị. Hệ thống giải thưởng ở các hạng mục ảnh, thơ, văn sẽ bao gồm cho phụ huynh và cho CBNV FPT Software với các hạng mục do BGK chấm và do độc giả bình chọn. Giá trị giải thưởng từ 200.000 đồng đến 3 triệu đồng.

Thanh Tùng

Ý kiến

()