Chúng ta

Ban điều hành FPT Telecom lần đầu 'lên sóng' trò chuyện cùng CBNV

Thứ tư, 4/7/2018 | 15:54 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử của FPT Telecom, Chủ tịch cùng Tổng Giám Đốc và các Phó Tổng Giám đốc sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi đến từ toàn thể CBNV. 

Chương trình "Trò chuyện cùng sếp nhà Cáo" được tổ chức để CBNV có cơ hội được trực tiếp đặt câu hỏi với Ban điều hành, từ đó, có thể hiểu hơn về chiến lược công ty cũng như được giải đáp những thắc mắc trong công việc. Sự kiện diễn ra vào sáng ngày 12/7.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 9-12h, tại 2 đầu cầu là tầng 5, tòa nhà PVI, Hà Nội và tầng 1, tòa nhà Tân Thuận, TP HCM, Ban điều hành FPT Telecom sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với toàn thể CBNV và trả lời các câu hỏi xoay quanh 5 lĩnh vực: Kinh doanh – Dịch vụ - Truyền hình – Công nghệ - Hỗ trợ.

FINAL-PNG-9320-1530692418.png

“Trò chuyện cùng sếp Nhà Cáo” là chương trình tương tác trực tiếp đầu tiên trong lịch sử tại FPT Telecom. 

Buổi trò chuyện sẽ được phát sóng trực tiếp trên Workplace của Ban Truyền Thông FPT Telecom, giúp toàn thể CBNV FPT Telecom có thể theo dõi và tương tác trực tiếp với Ban điều hành công ty.

“Trò chuyện cùng sếp Nhà Cáo” là chương trình tương tác trực tiếp đầu tiên trong lịch sử tại FPT Telecom. 

Các thông tin tiếp theo sẽ được thường xuyên cập nhật chi tiết trên Workplace, Fanpage của Ban Truyền thông và Phòng Văn hóa Đoàn Thể FPT Telecom. Ngay từ bây giờ, CBNV đã có thể gửi những câu hỏi về BTC chương trình qua những kênh này.

“Trò chuyện cùng sếp Nhà Cáo” là cầu nối giữa Ban điều hành và toàn thể CBNV trong công ty nhà Viễn thông. Thông qua chương trình này, những định hướng chiến lược trong công ty sẽ được chia sẻ cởi mở đến toàn thể CBNV, bên cạnh những thắc mắc liên quan đến công việc sẽ được giải đáp rõ ràng bởi những người đứng đầu nhà 'Cáo'.

>> Nhà Viễn thông tung giải thưởng tìm Sử ký trong 13 ngày nước rút

Theo FoxNews

Ý kiến

()