Chúng ta

Anh Nguyễn Tuấn Hùng làm Giám đốc điều hành FPT HCM

Thứ hai, 25/3/2019 | 08:49 GMT+7

Phó Tổng giám đốc FPT IS trở thành Giám đốc Điều hành của FPT HCM được kỳ vọng giúp tập đoàn điều hành nhà F phía Nam tốt hơn.

Phó Tổng giám đốc FPT IS kiêm Giám đốc FPT IS HCM - anh Nguyễn Tuấn Hùng sẽ chính thức đảm nhận nhiệm vụ mới là Giám đốc điều hành FPT HCM từ ngày 29/3 theo quyết định của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

Anh Nguyễn Tuấn Hùng gia nhập FPT HCM năm 1992 theo lời mời của anh Hoàng Minh Châu - nguyên PTGĐ FPT, GĐ FPT HCM. Trước đó, anh tốt nghiệp khoa Toán cơ tại Đại học Tổng hợp Quốc gia Cộng hoà Belarus năm 1984 và hoàn thành xuất sắc luận án Phó Tiến sĩ năm 1987. Tháng 5/1995, FPT IS HCM được thành lập và anh Tuấn Hùng gắn bó với nhà Hệ thống phía Nam từ đó đến nay. 

Sau khi hợp nhất FPT IS toàn quốc vào năm 2003, anh Tuấn Hùng vừa là Phó Giám đốc FPT IS HCM, vừa là Giám đốc FIS12 - đơn vị kinh doanh hiệu quả hàng đầu của FPT IS thời điểm ấy. Dưới sự điều hành trực tiếp của anh, từ tháng 2/2008 đến nay, FPT IS HCM liên tục tăng trưởng cao về doanh số và lợi nhuận, luôn là đơn vị đóng góp đáng kể trong bức tranh kinh doanh tổng thể của nhà Hệ thống. Đặc biệt, anh đã dẫn dắt FPT IS HCM thành đơn vị dẫn đầu trong mảng thị trường doanh nghiệp ở khu vực phía Nam.

55661580-629671747494146-55668-5150-6347

Anh Tuấn Hùng là người cẩn trọng, chỉn chu trong công việc, là một ‘"sếp bình dân" với nhân viên, có lối sống giản dị.

“Anh Tuấn Hùng là "người hùng" có nhiều kinh nghiệm trong việc đại diện FPT tại vùng miền, hiểu sâu sắc các đơn vị trực thuộc FPT trên địa bàn và có quan hệ tốt với lãnh đạo cấp cao tại TP HCM. Việc anh Hùng nhận nhiệm vụ Giám đốc Điều hành của FPT HCM sẽ giúp công tác điều hành tại FPT phía Nam tốt hơn”, Chủ tịch Hội đồng thành viên của FPT IS - anh Dương Dũng Triều chia sẻ và kỳ vọng CEO FPT HCM sẽ tiếp tục hỗ trợ FPT IS trong các quan hệ cấp cao cũng như các dự án quan trọng của nhà Hệ thống phía Nam.

Với việc bổ nhiệm nhân sự mới, FPT HCM hiện có GĐ Nguyễn Tuấn Hùng và PGĐ Nguyễn Đình Hùng.

>> Anh Nguyễn Văn Khoa làm Tổng Giám đốc FPT

Hà An

Ý kiến

()