Chúng ta

Anh Nguyễn Thành Nam đưa mô hình học trực tuyến lên VTV1

Thứ hai, 9/1/2017 | 18:33 GMT+7

Hiệu trưởng trường đại học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam FUNix đã có những chia sẻ thú vị về mô hình học trực tuyến cũng như phương thức tự học trong chương trình "Khát vọng Việt Nam" lên sóng lúc 21h15 ngày 8/1 trên kênh VTV1. 

Chương trình học online của FUNiX cung cấp cho sinh viên những kiến thức cần thiết trong các lĩnh vực nghề nghiệp gồm: Công dân số, Lập trình viên ứng dụng Mobile, Lập trình viên Ứng dụng doanh nghiệp, Thông thạo môi trường làm việc CNTT, Kỹ sư phần mềm cơ bản, Thông thạo môi trường kinh doanh, Chuyên viên hệ thống thông tin, Bằng kỹ sư phần mềm.

Khi thành lập FUNiX, bản thân anh Nam muốn mọi người thay đổi suy nghĩ về hình thức học trực tuyến, thay vì nghĩ những ai không thể đến trường và hoàn thành một tấm bằng ở trường mới đi phải học trực tuyến thì bây giờ hãy nghĩ "những ai không thể học trực tuyến mới phải đến trường học".

IMG-0059-6338-1483950582.jpg

Anh Nguyễn Thành Nam - Hiệu trưởng Đại học trực tuyến FUNiX.

FUNiX giúp học viên giải quyết rất nhiều vấn đề từ việc tạo ra môi trường cho các sinh viên có thể tương tác nhiều với các mentor (những người giảng bài, đưa ra các câu trả lời và định hướng), giúp học viên có thể hiểu bài tốt hơn và sâu hơn những kiến thức trong và ngoài bài học cho đến việc tiết kiệm thời gian đi lại, chi phí cho một khóa học. 

Rất nhiều chuyên gia đánh giá, FUNiX là một mô hình học tập hiện đại mang lại hiệu quả cao, giúp ích rất nhiều cho các học sinh, sinh viên, các start-up thậm chí là cả những doanh nhân ở mọi lứa tuổi. 

Chia sẻ về mục tiêu trong năm 2017, anh Nguyễn Thành Nam nhấn mạnh đây là năm FUNiX sẽ giải quyết bằng được bài toán "dỗ", giúp học viên luôn duy trì được động lực học của mình và để làm sao học được cách tự học. 

FUNiX, trực thuộc hệ thống FPT Education, là trường đại học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2015.

Video lên sóng truyền hình VTV1 của FUNiX:

 Đức Anh

Ý kiến

()