Chúng ta

40 cán bộ học cách vận hành tòa nhà

Thứ sáu, 19/4/2013 | 09:36 GMT+7

Ban Nhân sự FPT (FHR) vừa phối hợp với Văn phòng Công ty tổ chức khóa đào tạo về quản lý và vận hành tòa nhà cho các cán bộ liên quan ở ba miền.
> Sảnh tầng -1 FPT Cầu Giấy có diện mạo mới

Buổi đào tạo được tổ chức thông qua phương thức video conference ở ba địa điểm là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM với sự tham gia của gần 40 học viên là chánh văn phòng các đơn vị, những cán bộ liên quan đến công tác vận hành các tòa nhà của FPT.

Giảng viên của khóa học là Phan Hồng Hạnh, Trưởng phòng Quản lý cao cấp Công ty Jones Lang LaSalle Vietnam.

Mục tiêu của khóa học nhằm giúp học viên hiểu về công việc và có phương pháp xử lý với nhiều tình huống trong công tác vận hành tòa nhà. Ảnh: C.T.

Mục tiêu của khóa học nhằm giúp học viên hiểu về công việc và có phương pháp xử lý với nhiều tình huống trong công tác vận hành tòa nhà. Ảnh: C.T.

Trong 7 giờ đồng hồ, các học viên đã được cung cấp cái nhìn tổng quát và những điểm lưu ý quan trọng trong việc quản lý và vận hành tòa nhà thông qua kinh nghiệm về quản lý, công tác vận hành tòa nhà, căn hộ, khách sạn, văn phòng của giảng viên.

Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình với các ví dụ cụ thể của giảng viên, các học viên đã có những nội dung trao đổi, hỏi đáp cởi mở.

Kết thúc khóa học, đa số học viên đều đánh giá nội dung bài giảng rất hữu ích, có thể ứng dụng tốt vào công việc thực tiễn, đặc biệt là các ví dụ mang tính chất tham khảo, phục vụ tốt cho việc quản lý và vận hành tòa nhà. Tuy nhiên, theo một số học viên, khóa học nên đi sâu vào vấn đề cụ thể như công tác phòng cháy chữa cháy, quản lý nhà thầu. Ngoài những phần chuyên môn sâu cho từng mảng nghiệp vụ, khóa học cũng nên dành thêm thời gian để học viên chia sẻ kinh nghiệm.

Với tính chất là buổi chia sẻ kinh nghiệm, việc tìm hiểu sâu hơn hoặc kéo dài thời gian theo một số đề xuất từ học viên sẽ khó thực hiện được. Vì vậy, FHR sẽ cân nhắc mở lớp đào tạo chuyên sâu hơn trong thời gian tới.

Tô Ngà



Ý kiến

()