Chúng ta

31 đội tụ quân thi bàn tay vàng Viễn thông miền Bắc

Thứ hai, 4/12/2017 | 10:56 GMT+7

Trong hai ngày 8-9/12, các kỹ thuật viên FPT Telecom có cơ hội rèn luyện, nâng cao tay nghề phát triển hạ tầng tại cuộc thi "Bàn tay vàng kỹ thuật hạ tầng miền Bắc" .

Lần đầu tiên, Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng Miền Bắc (INF/MB) phối hợp với Trung tâm Đào tạo (FTC) tổ chức cuộc thi tay nghề cho các kỹ thuật viên với mục đích cùng nhau cọ sát, nâng cao tay nghề phát triển hạ tầng.

1711INF2-JPG-3003-1512099562.jpg

Cuộ thi là cơ hội để các đội cùng nâng cao tay nghề, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Ảnh: FPT Telecom.

Dự kiến, cuộc thi sẽ diễn ra tại văn phòng FPT Telecom tại 48 Vạn Bảo, Hà Nội.

Trong 2 ngày diễn ra cuộc thi, các đội sẽ trải qua hai vòng thi Lý thuyết và Thực hành với các nội dung như hiểu biết về hạ tầng, mô hình cung cấp dịch vụ của FPT Telecom; các quy trình, quy định, nội quy, mô hình tổ chức, dòng chảy công việc và các công cụ phát triển, quản lý và vận hành khai thác hạ tầng.

Ngoài giải Nhất là 3 triệu đồng cùng biểu trưng "Bàn tay vàng", Ban giám khảo cũng sẽ trao thưởng cho các đội đạt giải Nhì, Ba và Khuyến khích.

Cuộc thi năm nay có sự tham dự của 62 nhân viên FPT Telecom chia làm 31 đội cùng thi đấu vào 2 ngày 9 và 10/12. Các đội đến từ các tỉnh thành khác nhau trên toàn miền Bắc như Nam Định, Cao Bằng, Điện Biên và nhiều tỉnh thành khác. 

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()