Chúng ta

29 học viên MiniMBA vào năm học mới

Thứ năm, 7/4/2016 | 18:00 GMT+7

Các học viên khóa MiniMBA 2015-2016 tham dự lễ khai giảng năm học thứ hai vào chiều ngày 6/4 tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong năm đầu tiên, các học viên đã hoàn thành 9 môn học căn bản và sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức quản trị với 8 môn học cuối cùng trong năm nay.

Chia sẻ về năm học trước, anh Phạm Trọng Nghiệp, FPT Online, cho biết: "Nếu các anh chị từng xuống tòa soạn VnExpress sẽ thấy không gian ở đó rất yên lặng, âm thanh duy nhất vang lên là tiếng gõ bàn phím. Đó là vì đặc trưng của công việc làm báo rất bận rộn. Do đó, tôi cảm thấy may mắn khi được đề cử tham dự lớp MiniMBA này, khi có thời gian được ngồi học hỏi, trao đổi thêm với giảng viên và các đồng nghiệp khác trong FPT. Đặc biệt, tôi học được nhiều kiến thức mới, trong đó có môn kế toán để có thể "đối thoại" một cách tự tin với vợ". Phần chia sẻ hài hước của anh nhận được tràng vỗ tay tán thưởng, góp phần giúp lớp học sôi nổi hơn.

mini1-660-1402-1460022419.jpg

Các học viên bước vào môn học đầu tiên của năm hai - Quản trị tài chính.

Ngay sau phần khai giảng của Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU), 29 CBNV bắt đầu môn học đầu tiên của năm học mới mang tên "Quản trị tài chính" do giảng viên Đoàn Hữu Cảnh đứng lớp. 

"Tôi bắt đầu tham gia giảng dạy tại FPT từ năm 2011, đến nay đã được tiếp xúc gần 500 học viên. Tôi thấy các bạn có ưu điểm là dân kỹ thuật công nghệ nên luôn tận dụng tốt sự logic, thông minh để áp dụng vào việc học quản trị tài chính. Tôi mong bằng kinh nghiệm của mình sẽ có thể chia sẻ, trao đổi được nhiều điều bổ ích, góp phần nâng cao kiến thức tài chính cho mọi người", giảng viên chia sẻ. 

Sau buổi học đầu tiên, các thành viên sẽ học các môn còn lại vào thứ Hai và thứ Tư hằng tuần.

FPT MiniMBA do Trường Đào tạo Cán bộ FPT phối hợp với Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) tổ chức dành cho đối tượng cán bộ FPT từ cấp 4 trở lên. Chương trình kéo dài 2 năm, mỗi năm 3,5 tháng, học vào hai buổi tối mỗi tuần với 17 môn học.

FPT MiniMBA được thiết kế và triển khai từ năm 2010, đến nay đã đào tạo được 33 lớp với tổng số 1.100 học viên, trong đó có gần 700 người tốt nghiệp.

Tử Quyên

Ý kiến

()