Chúng ta

'24h trải nghiệm cuộc sống nội trú' tại FPT School

Thứ ba, 14/4/2015 | 09:57 GMT+7

50 học sinh đến từ gần 30 trường trung học cơ sở tại Hà Nội sẽ được trải nghiệm cuộc sống nội trú tại FPT School vào ngày 9 và 10/5.

truong-thanh-620-4762-1428976669.jpg

FPT School thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. Ảnh: FPT School.

Theo đó, học sinh tham gia chương trình sẽ sinh hoạt tại ký túc xá FPT School trong trọn vẹn 24h với thời gian biểu của một học sinh nội trú thực thụ. Các em sẽ được sống tập thể, tự chăm sóc bản thân, làm vệ sinh nội vụ và tham gia các trò chơi, hoạt động ngoại khóa. Người dẫn dắt các hoạt động trong chương trình chính là những học sinh khối 10, 11 của trường.

Với thông điệp về sự trưởng thành, "24h trải nghiệm cuộc sống nội trú" sẽ giúp các em làm quen với nếp sống tự lập, quy củ, hiểu hơn về những kỹ năng tự chăm sóc bản thân, giao tiếp, hòa đồng với tập thể. Qua chương trình, các phụ huynh sẽ có được góc nhìn thực tế nhất về khả năng độc lập và trưởng thành của con mình cũng như đánh giá về khả năng sống tự lập của con cái.

Chi phí tham dự chương trình là 750.000 đồng mỗi học sinh. Nếu đăng ký 2 người, mức phí là 1,2 triệu và 3 người còn 1,5 triệu đồng. Thời hạn nhận đăng ký trước 16h ngày 4/5. Sau khi nhận được thông tin đăng ký, cán bộ tư vấn sẽ liên lạc lại với gia đình. Đăng ký tham gia chương trình 24h trải nghiệm cuộc sống nội trú tại đây.

FPT School là hệ phổ thông chất lượng trực thuộc ĐH FPT, hoạt động theo mô hình nội trú, có trụ sở đặt tại khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. Học sinh FPT sẽ học nội trú tại trường từ thứ Hai tới thứ Sáu hằng tuần. Vào hai ngày cuối tuần, các em có thời gian hoàn toàn tự do dành cho gia đình. THPT FPT là một trong số ít các trường THPT theo mô hình nội trú tại Hà Nội, đồng thời là trường duy nhất hiện nay mang định hướng trường chuyên phong cách sống. Bên cạnh học kiến thức, nhà trường đề cao phát triển cá nhân, hướng tới rèn luyện cho học sinh tính tự lập, trưởng thành sớm, chủ động trong học tập và cuộc sống.

Lưu Vân

Ý kiến

()