Chúng ta

ZTE Blade Wave 3 giảm 3 triệu đồng tại FPT Shop

Thứ tư, 4/5/2016 | 10:36 GMT+7

Từ ngày 6 đến 10/5, tại FPT Shop sẽ diễn ra “Tuần lễ ZTE” với sự ra mắt của 7 dòng smartphone mới, trong đó nổi bật nhất là mẫu ZTE Blade Wave 3 với giá ưu đãi chỉ còn 3.990.000 đồng. 

Với mức giá này, ZTE Blade Wave 3 hứa hẹn là smartphone sở hữu những hiệu năng đáng giá nhất phân khúc 4 triệu đồng tại FPT Shop. Khách hàng sẽ được sở hữu một chiếc smartphone có bộ xử lý 8 nhân mạnh mẽ từ Qualcomm Snapdragon 615, bộ nhớ trong 16 GB và RAM 2 GB tốc độ cao. Về ngoại hình, Blade Wave 3 được ZTE sử dụng thiết kế nhôm nguyên khối, cứng cáp và lịch lãm, đặc biệt là phiên bản màu vàng sẽ cho máy vẻ đẹp cuốn hút lịch lãm.

4-JPG_1462330438.jpg

ZTE Blade Wave 3 hứa hẹn sẽ là smartphone ăn khách. Ảnh: FPT Shop.

Máy được trang bị màn hình IPS LCD Full HD, kích thước 5,5 inch cho khả năng hiển thị sắc nét và đẹp mắt, phù hợp cho mọi điều kiện sử dụng, cả lúc lướt web cũng như xem phim, nghe nhạc. Tuy có màn hình cỡ lớn nhưng thiết kế nguyên khối, liền mạch của Blade Wave 3 vẫn giúp sử dụng máy thoải mái bằng một tay. 

Một trong những tính năng đáng chú ý của Blade Wave 3 chính là cảm biến vân tay, ở thời điểm hiện tại rất ít điện thoại thông minh giá tầm trung hỗ trợ điều này. Nó cho phép người dùng đăng ký đến 5 dấu vân tay tương ứng với nhiều tác vụ khác nhau. Máy ảnh cũng là một điểm nhấn của máy, camera chính phụ lần lượt là 13 MP và 5 MP cùng nhiều tính năng chụp ảnh như lấy nét bằng tay, phơi sáng, điều chỉnh ISO. Máy chạy giao diện Nubia UI 3.0 được tùy biến trên nền tẳng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Để đặt mua, khách hàng có thể truy cập địa chỉ này và để lại thông tin để được FPT Shop hỗ trợ nhanh nhất.

Tử Quyên

Ý kiến

()