Chúng ta

ZenPad - tablet của những 'kỷ lục đầu tiên'

Thứ năm, 3/9/2015 | 14:25 GMT+7

ZenPad là dòng máy tính bảng đầu tiên hội tụ yếu tố Zen từ Asus. Sản phẩm cũng nắm giữ nhiều kỷ lục như: tablet đầu tiên sử dụng chip Intel Sofia, RAM 4 GB, khả năng tùy biến với nhiều phụ kiện, công nghệ hình ảnh và âm thanh vượt trội...

Yếu tố Zen trên chiếc máy tính bảng

Là thế hệ tablet đầu tiên được Asus đặt tên có yếu tố Zen, ZenPad sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp chế tác và sức mạnh bên trong. Sản phẩm mang nét đặc trưng của những đường cắt kim cương sắc sảo, thân máy chất liệu cao cấp, họa tiết vân da mang đến vẻ sang trọng và tinh tế khi cầm trên tay.

Asus ZenPad hội tụ yếu tố thời trang và sức mạnh công nghệ.

Asus ZenPad hội tụ yếu tố thời trang và sức mạnh công nghệ.

Quyết định mang vào yếu tố Zen cho dòng máy tính tính bảng của mình, Asus đã tạo nên trải nghiệm mới cho người dùng là một thiết bị công nghệ nhưng đầy tính thời trang. Đây cũng là xu thế chung trên toàn cầu khi mà các món đồ "hi-tech" luôn song hành để phần nào thể hiện phong cách của người dùng.

Máy tính bảng đầu tiên sử dụng chip Intel Sofia và RAM 4 GB 

Hai đại diện tiêu biểu cho những tablet đầu tiên được trang bị bộ xử lý Intel Sofia mới nhất là Asus ZenPad C 7.0 (Z170CG) và ZenPad 7.0 (Z370CG). Với chip đời mới, máy tính bảng của Asus không chỉ cho hiệu năng ấn tượng mà còn tiết kiệm pin, mang đến nhiều hơn các giá trị cho người dùng.

ZenPad sở hữu bộ xử lý Intel Sofia đời mới.

ZenPad sở hữu bộ xử lý Intel Sofia đời mới.

Nếu như RAM 4 GB đang là tiêu chuẩn mới cho smartphone và Asus cũng là thương hiệu đi đầu, thì ZenPad cũng không phải ngoại lệ. Kết hợp với bộ xử lý mạnh mẽ từ Intel hay Qualcomm, dòng máy tính bảng của Asus đáp ứng tốt mọi thao tác, phần mềm cho người dùng, đặc biệt là khả năng đa nhiệm. Với bộ nhớ lớn, ZenPad đã giải quyết nhiều hạn chế trong công nghệ cũng như trải nghiệm người dùng mà các sản phẩm khác còn tồn tại.

Khả năng tùy biến rộng mở

Không dừng lại trong khuôn phép là một chiếc máy tính bảng thời trang, mạnh mẽ, Asus còn mở rộng các tính năng cho ZenPad nhờ việc trang bị loạt phụ kiện thông minh. Sức "biến hóa" của mẫu tablet này được hỗ trợ bởi Audio Cover, Zen Clutch, Zen Case hay Power Case…

Nếu người dùng coi trọng trải nghiệm âm nhạc, hãy kết hợp ZenPad với Audio Cover để "độ" thêm cho máy tính bảng hệ thống âm thanh vòm ảo 5.1. Đây cũng là tablet đầu tiên trên thế giới có tính năng giải trí cao cấp này. Khi cần thay đổi vẻ ngoài, người dùng có thể chọn Zen Clutch - mẫu nắp lưng kèm bao da, hay Zen Case với 5 màu lựa chọn, vừa để bảo vệ máy còn gia tăng tính thẩm mỹ và cá tính

Khi pin là mối quan tâm, Asus mang đến lựa chọn Power Case giúp "tăng lực" cho máy tính bảng ZenPad. Ngoài vai trò case bảo vệ, phụ kiện này còn chứa viên pin 2.150 mAh giúp kéo dài thời gian sử dụng thêm từ 9 đến 15 giờ. Với những đồ chơi trên, ZenPad càng thể hiện sự "đa tài", linh hoạt trong cách sử dụng để đáp ứng nhu cầu dùng của nhiều nhóm khách hàng.

Giải trí với âm thanh và hình ảnh vượt trội

Không chỉ đẹp về ngoại hình, ZenPad còn mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhờ những công nghệ vượt trội được tích hợp. Đây là dòng máy tính bảng đầu tiên trên thế giới được tích hợp chuẩn âm DTS - HD Premium Sound. Công nghệ âm thanh này được sử dụng khá phổ biến trong các rạp hát và rạp chiếu phim.

Audio Cover mang đến trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao cho ZenPad.

Audio Cover mang đến trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao cho ZenPad.

Bên cạnh đó, công nghệ Tru2Life đem đến chất lượng hình ảnh mãn nhãn cho ZenPad. Đây cũng là lần đầu tiên vi xử lý hình ảnh của các TV HD cao cấp được tích hợp trên một chiếc máy tính bảng. Nhờ những tính năng vượt trội, Tru2Life tăng 200% độ tương phản, tối ưu hóa màu sắc cho ZenPad. Đặc biệt, công nghệ này cũng giúp giảm tối đa hiện tượng bóng mờ khi trình chiếu và xem các video HD. 

Nhà sản xuất Đài Loan còn trang bị công nghệ hiển thị VisualMaster tích hợp lớp lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt và Asus TruVivid giúp màn hình mỏng hơn, tăng chất lượng hiển thị. Trong khi đó với âm thanh DTS Premium Sound, công nghệ này hỗ trợ cả tai nghe và loa ngoài giúp tăng âm lượng và chuyển đổi âm thanh thành âm thanh vòm.

ZenPad C 7.0, ZenPad 7.0, ZenPad 8.0 và ZenPad S bán ra tại Việt Nam thông qua nhà phân phối FPT Trading với mức giá lần lượt là 3,19 triệu đồng, 3,99 triệu đồng, 5,99 triệu đồng và 7,49 triệu đồng. 

>> 'Đập hộp' bộ đôi ZenPad thế hệ mới và loạt phụ kiện 'độc' của Asus

Thiên Bình tổng hợp

Ý kiến

()