Chúng ta

Vùng 7 cán đích sớm nhất chiến dịch hoàn thành số thuê bao truyền hình

Thứ sáu, 7/9/2018 | 16:07 GMT+7

Một tuần trước đại lễ 13/9, Vùng Tây Nam Bộ đã chính thức hoàn thành kế hoạch đạt số thuê bao truyền hình sớm nhất cả nước. Ban điều hành FPT Telecom đã quyết định thưởng nóng cho sự nỗ lực của toàn Vùng.

TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh vừa phê duyệt quyết định tuyên dương và khen thưởng 20 triệu đồng đối với tập thể Vùng 7 xuất sắc hoàn thành kế hoạch thuê bao truyền hình.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng khi toàn Vùng đã có 8/13 chi nhánh vượt kế hoạch, gồm: Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Sóc Trăng, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau. Các chi nhánh còn lại gồm: Kiên Giang, Long An, Hậu Giang cũng đang dần hoàn thành số kế hoạch trước ngày 13/9. Riêng Cần Thơ và Bến Tre đang kết hợp cùng Truyền hình FPT để đẩy nhanh việc tăng số phát triển thuê bao với tỷ lệ đang tăng trưởng rất tốt.

Anh Diệp Minh Hoàng, Giám đốc Vùng 7, cho biết, việc khởi động và triển khai được thực hiện trong vòng 4 tháng, kể từ tháng 5. Sau 3 tháng đầu, các chi nhánh đã nhanh chóng tăng tốc và đẩy mạnh bán hàng trong tháng cuối cùng trước đại lễ mừng FPT 30 năm. Khi trong Vùng có chi nhánh đạt được đã ‘kéo theo’ các chi nhánh anh em khác cùng phấn đấu hoàn thành. Việc đạt kế hoạch đề ra cũng đã được người đứng đầu Vùng tiên liệu vì “Vùng từng bước đạt số theo từng chặng từng tháng nên từ sáng ngày 5/9, Vùng đã gần như nắm chắc kết quả sẽ đạt được".

Vung-7-5754-1536295522.jpg

Việc đạt được kế hoạch đã đề ra đã giúp Vùng 7 được Ban điều hành FPT Telecom thưởng nóng 20 triệu đồng. Trong ảnh: Anh Hoàng Việt Anh, TGĐ FTEL đích thân trao thưởng cho chi nhánh Cà Mau, một trong 8 chi nhánh hoàn thành kế hoạch sớm thời hạn trên toàn Vùng 7.

Theo anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng Dịch vụ Truyền hình FPT, “Lúc 19h ngày 5/9, khi xem số phát triển thuê bao vào cuối ngày, tôi và anh em trong phòng đã thật sự bất ngờ và mừng vui với kết quả đã mong chờ từ đầu năm đến nay”. Anh Trung cũng cho biết thêm: "Việc hoàn thành kế hoạch không chỉ dựa vào các chương trình kick-off mỗi tháng mà còn dựa vào sự đồng lòng của tập thể Vùng để đạt được ‘quả ngọt’ hôm nay".

Hướng đến số thuê bao truyền hình theo kế hoạch là mục tiêu được CEO Hoàng Việt Anh đặt ra cho Truyền hình FPT trong chuỗi chương trình giao lưu tại 7 Vùng trên toàn quốc vào tháng 4/2018 vừa qua. Việc đạt được số thuê bao truyền hình như kế hoạch sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn của Truyền hình FPT khi là tiền đề để khẳng định vị thế của mình. Trước đó, BTC cũng đã trao các giải thưởng cho các Vùng, chi nhánh và cá nhân xuất sắc ở các chặng trong chiến dịch “Toàn dân kháng chiến” nhằm khích lệ tinh thần của CBNV và đơn vị.

Theo FoxNews

Ý kiến

()