Chúng ta

VnExpress ra mắt phiên bản App mới

Thứ tư, 21/6/2017 | 10:59 GMT+7

Hiển thị nhiều tin hơn và tùy biến vị trí chuyên mục yêu thích là hai tính năng nổi bật nhất trên ứng dụng VnExpress App.

Ngày 21/6, phiên bản VnExpress App mới có mặt trên các kho ứng dụng với những cải tiến sâu rộng nhất kể từ khi ra mắt năm 2014. VnExpress áp dụng thuật toán hiển thị hoàn toàn mới, dựa trên nghiên cứu về nhu cầu và trải nghiệm người dùng.

IMG-5821-4484-1498015056-6572-1498016849

VnExpress App với giao diện và thuật toán hiển thị mới.

Khi độc giả vuốt màn hình (thao tác làm mới trang - refresh), những tin đã đọc sẽ ẩn đi và được vào thư mục riêng, nhường chỗ cho tin khác. Mặt trang chủ sẽ thay đổi theo từng động tác để hiển thị tin mới, bên cạnh các tin xuất bản vào khung giờ độc giả chưa kịp đọc. Giải pháp này cho phép đưa lượng tin bài gấp nhiều lần so với các phiên bản cũ.

VnExpress là tờ báo đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thuật toán hiển thị này, tiền đề cho mục tiêu xa hơn là cung cấp nội dung theo sở thích từng cá nhân, trở thành ứng dụng đọc tin hữu ích và thân thiện nhất.

Cải tiến thứ hai cho phép người dùng tùy biến chuyên mục, đưa mục yêu thích lên vị trí đầu tiên, ngay màn hình chính để truy cập nhanh hơn. Tiện ích này chỉ có giá trị về mặt sắp xếp, không đồng nghĩa mục đó sẽ được ưu tiên.

Các tiện ích khác mà độc giả có thể trải nghiệm là chế độ xem lật trang tránh mỏi mắt, chế độ giảm sáng ban đêm hoặc đọc tin khi không kết nối mạng.

Phiên bản mới còn nâng cấp tính năng gửi tin cho tòa soạn thuận tiện, theo định dạng ảnh, video lấy từ Thư viện hoặc quay trực tiếp. Nội dung sẽ kết nối thẳng với tới hệ thống quản lý nội dung của biên tập viên, không qua email.

VnExpress App hiện đạt 1,4 triệu lượt tải với gần 350.000 người dùng thường xuyên mỗi tháng.

Độc giả dùng iPhone và iPad có thể tải tại đây. Các máy dùng hệ điều hành Android tải tại đây.

>> VnExpress - sự thăng tiến của báo chí kỹ thuật số Việt Nam

Theo VnExpress

Ý kiến

()