Chúng ta

Viễn thông và Phần mềm FPT đạt thành tích trong bảo vệ an ninh tổ quốc

Thứ ba, 4/10/2016 | 17:58 GMT+7

Hai đơn vị thuộc FPT được khen thưởng “Đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc ngành Công nghệ Thông tin- Viễn thông - Truyền thông”.

Ngày 30/9, Hội Tin học TP HCM (HCA) phối hợp với Công an TP HCM, Sở Thông tin và truyền thông và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tổ chức Hội nghị “Phát động phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc 2016 - 2018” trong ngành Công nghệ Thông tin - Viễn thông - Truyền thông (CNTT- VT-TT).

khen-thuong-fpt-7765-1475570990.jpg

Chị Thái Phạm Kha Ly (thứ ba từ trái qua) và chị Bùi Việt Hiền Nhi (thứ tư từ trái qua), đại điện FPT Software và FPT Telecom nhận vinh danh.

Hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết và đánh giá phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc thời gian qua cũng như phát động phong trào toàn dân trong thời gian sắp tới. Là đại diện duy nhất của khối doanh nghiệp có bài phát biểu tại Hội nghị, anh Đinh Quang Tuấn, Phó ban Đảm bảo chất lượng FPT Telecom, đã có phần chia sẻ kinh nghiệm xây dựng các biện pháp an ninh bảo mật cho doanh nghiệp và Internet.

Tổng kết hội nghị, FPT Telecom và FPT Software là hai trong năm đơn vị được ghi nhận có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc cùng HCA, Misa, Vinh Nam (VinaCIS).

Về cá nhân, anh Đinh Quang Tuấn, Phó ban Đảm bảo chất lượng FPT Telecom, cũng vinh dự được tôn vinh là một trong ba cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc cùng ông Vũ Anh Tuấn, Tổng Thư ký HCA hội và ông Lữ Hồng Chương, PTGĐ Misa.

>> FPT năm thứ 4 liên tiếp lọt Top 50 Forbes Việt Nam

Hồng Đào

Ý kiến

()