Chúng ta

Viện Quản trị Kinh doanh FSB hợp tác cùng CityU

Thứ hai, 12/6/2017 | 18:38 GMT+7

Cả hai bên đánh giá cao khả năng triển khai chương trình học nâng cao DAS++ (The Diploma of Advanced Studies) tại Việt Nam do FSB khởi xướng và cùng nhất trí sẽ trao đổi chi tiết về sự hợp tác này trong tương lai gần.

Sáng 9/6, Hiệu trưởng trường ĐH City University of Seattle (CityU) - TS. Randy Frisch cùng đoàn đại biểu thuộc Hệ thống giáo dục National University System (Hoa Kỳ) đã làm việc với lãnh đạo Viện Quản trị Kinh doanh FSB tại campus Hòa Lạc trong khuôn khổ phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai trường.

Tại buổi làm việc, TS Randy Frisch cho biết, Hệ thống giáo dục National University có 25 cơ sở đào tạo trên toàn nước Mỹ, với hơn 25.000 sinh viên đang theo học, trong đó CityU là một trường đại học lớn trong hệ thống. CityU cung cấp các chương trình giáo dục cập nhật và đa dạng, trong đó có hai chương trình mà lãnh đạo nhà trường mong muốn hợp tác với Việt Nam là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) và Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh (DBA). Ngoài ra, hai bên cũng mong muốn hợp tác với nhau trong lĩnh vực trao đổi sinh viên và phát triển nghiên cứu khoa học.

Buổi làm việc mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho hai bên

Buổi làm việc mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho hai bên

TS. Nguyễn Việt Thắng, Viện trưởng Viện Quản trị kinh doanh FSB, bày tỏ mong muốn hợp tác chặt chẽ và có hiệu quả hơn giữa hai trường. Đặc biệt hai bên cùng đánh giá cao khả năng triển khai chương trình DAS++ (The Diploma of Advanced Studies) tại Việt Nam do FSB khởi xướng. Mô hình này sẽ mở rộng cơ hội học tập và nhận bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh cho sinh viên Việt Nam tại các nước tiên tiến trên thế giới. Hai bên cùng nhất trí sẽ bàn sâu và chi tiết về sự hợp tác này trong tương lai gần.

Nằm trong kế hoạch phát triển đối tác tại Hoa Kỳ, cuối tháng 6 tới đây, lãnh đạo Viện Quản trị Kinh doanh sẽ có chuyến thăm CityU theo lời mời của đối tác, đồng thời đến thăm nhiều tổ chức đào tạo khác để phát triển cơ hội hợp tác cho FSB.

Theo FSB

Ý kiến

()