Chúng ta

Video xúc động của FPT Telecom hút gần 5 triệu lượt xem

Thứ ba, 18/7/2017 | 10:45 GMT+7

FPT Telecom lấy nước mắt người xem bằng video mới, nhiều cảm xúc khi tái hiện câu chuyện về tuổi thơ của cậu bé nghèo ham học.

Video viral (lan tỏa) có tên Cứ cho đi rồi sẽ nhận lại đang được hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng. Chỉ hai ngày cuối tuần, video đã thu hút được hơn 4,6 triệu lượt xem, trên 77.000 lượt like, hơn 35.000 lượt chia sẻ và khoảng 2.500 lượt bình luận.

Câu chuyện kể về tuổi thơ của cậu bé nghèo ham học, vì không có tiền để học tin học, cô bé con ông chủ tiệm net đã lén cho cậu bé học miễn phí và tận tình chỉ bảo cậu. Bẵng đi một thời gian dài, hai người không gặp nhau. Cuộc sống nhiều thay đổi, cô bé nay là giáo viên dạy tin học, còn cậu bé trở thành người kinh doanh thành đạt vô tình gặp nhau.

Sợi chỉ đỏ của câu chuyện là CNTT nói chung hay Internet nói riêng đã giúp thay đổi cuộc sống của nhiều người. Đây chính là mạch truyền thông mới nhất của FPT Telecom về tình thương và sự cho đi.

Đại diện phòng Marketing, đơn vị chịu trách nhiệm về video, cho hay, FPT Telecom đang hướng đến những sản phẩm truyền thông công phu với ý tưởng giàu ý nghĩa và hiệu quả.

Video "Cứ cho đi rồi sẽ nhận lại" của FPT Telecom:

>> SCIC quyết giữ 'con gà đẻ trứng vàng' FPT Telecom

Chi Vy

Ý kiến

()