Chúng ta

Ưu đãi lớn khi hòa mạng Internet FPT dịp 8/3

Thứ hai, 2/3/2015 | 17:23 GMT+7

FPT Telecom vừa tung ra chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng hòa mạng mới Internet từ ngày 1 đến ngày 31/3, chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Theo đó, khi đăng ký Internet ADSL, khách hàng sẽ được trang bị modem Wi-Fi miễn phí, giảm cước sử dụng liên tục trong 12 tháng, ưu đãi đặc biệt khi trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng, lắp đặt nhanh chóng, thủ tục đơn giản và được đăng ký tại nhà.

02-03-2015-01-1248-1425281661.jpg

FPT Telecom tung ra nhiều ưu đãi dịp 8/3.

Công ty cũng ưu đãi dịch vụ Internet cáp quang dành cho cá nhân và doanh nghiệp với các gói cước đa dạng, phù hợp từng nhu cầu khác nhau. Tính ưu việt của công nghệ cáp quang cho phép thực hiện tốc độ truyền tải dữ liệu Internet (download/upload) ngang bằng nhau và tốc độ cao hơn công nghệ ADSL gấp nhiều lần, lên tới 80 Mbps, tốc độ tối thiểu cam kết 1 Mbps, miễn phí IP tĩnh. Xem chi tiết tại đây.

Ngoài ra, trên đường truyền Internet FPT, khách hàng còn có thể sử dụng thêm các dịch vụ cộng thêm tiện ích. Dịch vụ Truyền hình FPT với trên 170 kênh truyền hình đặc sắc cùng các ứng dụng nổi bật riêng có như: Giám sát trẻ em theo độ tuổi và thời lượng, phụ đề hoặc thuyết minh đa ngôn ngữ trên một số kênh truyền hình, hướng dẫn tập luyện thể thao qua video trong mục thể thao, kho phim khổng lồ với hàng ngàn bộ phim được cập nhật hằng ngày.

Bên cạnh đó là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu Fshare với gói SMS mới tiện lợi cho phép tốc độ download tối đa, không cần đăng ký/đăng nhập, dễ sử dụng cho mọi đối tượng. Khách hàng cũng có thể trải nghiệm chức năng nghe và xem nhạc cực mới trên nhacso.net qua giao diện đẹp mắt, hiện đại, player cố định giúp nghe nhạc liên tục khi chuyển trang, nghe nhạc theo chủ đề riêng. Chi tiết tại đây.

Tây Hạ

Ý kiến

()