Chúng ta

Ưu đãi 'khủng' khi mua FPT Play Box theo F.Friends

Thứ năm, 25/8/2016 | 10:11 GMT+7

Từ ngày 22/8 đến 10/9, khi người nhà F chọn mua hộp giải trí FPT Play Box tại FPT Shop không chỉ được giảm giá sốc mà còn được sử dụng đặc quyền F.Friends để 'rinh' sản phẩm này về nhà.

Cụ thể, người FPT sẽ được mua sản phẩm này với giá chỉ 1.790.000 đồng (giá niêm yết là 2.400.000 đồng), được áp dụng chính sách F.Friends "Dùng trước trả sau" với ưu đãi 0% lãi suất trong vòng 6 tháng, trả trước 0 đồng và không phát sinh chi phí. Ngoài ra, CBNV cũng được hưởng trọn khuyến mại hiện có cho sản phẩm này đó là được tặng thêm gói VTV Cab trong vòng 6 tháng, bảo hành "một đổi một" trong vòng 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.

Nếu khách hàng thông thường của FPT Shop mua sản phẩm này không được hưởng mức giá ưu đãi như trên và cũng không được trả góp 0% hoặc 0 đồng...

emailMKT-FPT-Play-Box-5836-1472027718.jp

Hộp giải trí gia đình FPT Play Box là sản phẩm công nghệ có chức năng nâng cấp tính năng và nội dung của chiếc tivi, có khả năng thay thế hoàn toàn truyền hình cáp truyền thống với hơn 150 kênh truyền hình phong phú, nội dung chất lượng cao, hỗ trợ xem lại các chương trình đã phát trong vòng 72 giờ, xem phim theo yêu cầu và truyền hình thể thao trực tiếp.

FPT Play Box còn có kho phim phong phú đặc sắc, đa dạng các giải đấu thể thao, kho giải trí bổ ích dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là ABC Play: ứng dụng giải trí - giáo dục dành cho trẻ em từ 2 đến 11 tuổi. Sản phẩm cũng được tích hợp các ứng dụng cực "chất" đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc, xem phim và trình duyệt website: Youtube, Nhạc Số, HD Online... Người dùng không lo phát sinh cước thuê bao hằng tháng cho nhóm kênh truyền hình cơ bản.

Sản phẩm có giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng, thuần Việt. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Kết nối không dây (Wi-fi) và tương thích với tất cả đường truyền internet kể cả bạn đang ở nước ngoài. Sản phẩm hỗ trợ cả 2 kết nối HDMI và AVG phù hợp với hầu hết các loại tivi kể cả tivi đời cũ. FPT Shop bảo hành 12 tháng, "một đổi một" trong 30 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng. 

Để sở hữu sản phẩm, CBNV có thể đến hơn 300 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online ngay tại đâyChi tiết có thể liên hệ tổng đài miễn cước 1800 6601 (nhánh số 3) của FPT Shop để được tư vấn mua hàng nhanh theo chính sách F.Friends.

>> FPT Shop tung chính sách mua hàng 'siêu ưu đãi' cho người nhà F

Tử Quyên

Ý kiến

()