Chúng ta

US Stream TV phỏng vấn TGĐ FPT Software

Thứ ba, 11/9/2012 | 19:42 GMT+7

Sáng 11/9, TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm đã trả lời phỏng vấn của chương trình Android Café thuộc US Stream TV.
> 'FPT Software là công ty Việt Nam duy nhất lọt Top 100'

Nội dung buổi phỏng vấn xoay quanh sự phát triển của FPT Software và ghi nhận các đánh giá của anh Lâm về thị trường CNTT châu Á.

Đề cập đến sự phát triển của FPT Software, anh Lâm thẳng thắn nhìn nhận, hiện trên thị trường CNTT thế giới, FPT Software chưa phải là một thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, anh Lâm cũng khẳng định ban lãnh đạo FPT Software quyết tâm đưa công ty ngày càng phát triển vững mạnh để có thể trở thành một thương hiệu toàn cầu trong tương lai gần.

d

Anh Nguyễn Thành Lâm tại buổi trả lời phỏng vấn. Ảnh: FPT Software.

Anh Lâm nhấn mạnh, một trong những lý do khiến FPT Software phát triển tốt trong thời gian qua là “Hungry spirit” (tạm dịch: Tinh thần khát khao).

Android Café là kênh truyền hình của Open Embedded Software Foundation phát trên US Stream TV. Đây là kênh truyền hình chuyên cung cấp thông tin về các xu hướng, công nghệ mũi nhọn liên quan đến hệ điều hành di động.

Bài phỏng vấn với TGĐ FPT Software do một phóng viên người Nhật thực hiện và đã được phát sóng lúc 15h chiều nay.

Ngày 3/8, Công ty truyền thông Global Services (Ấn Độ) cùng Công ty tư vấn NeoGroup (Mỹ) đã công bố danh sách 100 Nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu 2012, trong đó có FPT Software.

Danh sách này tập hợp các doanh nghiệp có năng lực xuất sắc trong việc cung cấp Dịch vụ Gia công Phần mềm (ITO - Information Technology Outsourcing) và Dịch vụ Gia công Quy trình Doanh nghiệp (BPO - Business Process Outsourcing) trên thế giới.

Góp mặt trong Top 100 Nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu năm nay là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực CNTT trên thế giới như: Infosys, Unisys, Capgemini, ChinaSoft, CSC, HCL, Neusoft...

Thông tin chi tiết về Top 100 sẽ có trong báo cáo “2012 Global Services Compendium” của tạp chí Global Services xuất bản vào ngày 31/8 trên toàn thế giới. Danh sách này cũng được công bố trên website chính thức của Global Services (http://www.globalservicesmedia.com/).

Nguyên Văn

Ý kiến

()