Chúng ta

Tuần lễ vàng 'thắp lửa' cho FPT Telecom Điện Biên

Thứ năm, 13/8/2015 | 16:11 GMT+7

Từ ngày 5 đến 11/8, Phòng Marketing FPT Telecom đã thực hiện chương trình "Tuần lễ vàng" tại chi nhánh Điện Biên nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như “truyền lửa” cho đội ngũ sales quyết tâm hoàn thành kế hoạch tháng 8.

Khởi động Tuần lễ vàng, CBNV đã thực hiện roadshow bằng xe máy với cờ và bóng bay nhằm quảng bá chương trình tới toàn bộ khách hàng trong địa bàn. Tiếp đó, các nhóm đã cùng nhau ra quân bán hàng tại quầy lưu động và bán hàng trực tiếp tại nhà dân.

Road-show-JPG-1191-1439449177.jpg

FPT Telecom hào hứng với Vòng đua rực lửa.

Các khách hàng đăng ký mới dịch vụ trong thời gian diễn ra chương trình đều nhận được các phần quà thiết thực như thẻ nạp điện thoại, bộ cốc FPT và các quà tặng may mắn khác. Nhờ những ưu đãi hấp dẫn này, lượng khách hàng ký hợp đồng nhiều hơn hẳn so với ngày thường. Ngoài ra, nhân viên kinh doanh còn được dịp thi đua giành các giải thưởng hấp dẫn với "Vòng đua rực lửa" bao gồm hai giải Team Vàng và IBB Vàng.

"Chương trình đã thực sự thắp lửa nhiệt huyết cho sales, tạo nên cuộc so tài quyết liệt cho các cá nhân và nhóm với giải thưởng hấp dẫn. Mọi người đều hào hứng với chương trình mới, cùng nhau đi làm sớm hơn, tinh thần và động lực làm việc cũng tốt hơn", chị Dương Thị Loan, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, cho hay.

Đặc biệt, có một câu chuyện thú vị trong ngày cuối của chương trình (11/8), đến gần tối nhưng cả chi nhánh còn thiếu một hợp đồng nữa mới hoàn thành chỉ tiêu. Do vậy, một nhóm đã cùng nhau đi tư vấn để chốt khách hàng và hợp đồng cuối cùng được ký vào lúc 23h.

Tang-qua-KH-1671-1439449180.jpg

Tặng quà cho khách hàng.

"Khi hoàn thành chỉ tiêu cam kết của chương trình, tất cả chúng tôi đều rất vui và hạnh phúc. Cả phòng kinh doanh cùng ngồi tới tận khuya để chờ lên hợp đồng cuối cùng trong ngày. Ai cũng vui sướng khi cả tập thể đã cùng nhau nỗ lực, cùng nhau chiến đấu để hoàn thành nhiệm vụ. Thành công lớn nhất của chương trình chính là đã 'thắp lửa' cho các nhân viên sales", chị Loan chia sẻ.

Anh Dương Đức Mạnh, Trưởng nhóm sales đạt giải Team Vàng, cho hay, nhóm có 5 thành viên đều có chung một cảm giác "rực lửa" trong tuần lễ vừa qua. Ai cũng nỗ lực hết sức, cháy hết mình để hoàn thành chỉ tiêu nhóm cũng như cá nhân. Chương trình đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, giúp quảng bá hình ảnh đẹp của công ty với người dân, đồng thời mang lại cho anh em kinh doanh nhiều động lực, quyết tâm làm việc. Anh hy vọng công ty sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động bán hàng hay và có ý nghĩa như vậy để tạo động lực cho nhân viên và mang lại niềm vui cho khách hàng.

"Tham gia chương trình này, cả phòng kinh doanh rất hăng hái, quyết tâm, luôn động viên tinh thần lẫn nhau để thi đua với các nhóm khác. Không khí văn phòng lúc nào cũng vui vẻ và sôi nổi, ai cũng nỗ lực để chốt được nhiều khách hàng hơn, cùng vui với khách hàng khi họ nhận được quà từ chương trình và hạnh phúc khi cả phòng hoàn thành chỉ tiêu. Bản thân tôi rất may mắn vì đã hoàn thành tốt nhất chỉ tiêu cá nhân của chương trình và đạt giải IBB Vàng. Phần thưởng này là động lực giúp tôi quyết tâm làm tốt hơn nữa để cùng mọi người xây dựng FPT Telecom Điện Biên ngày càng phát triển”, chị  Lò Lan Anh, nhân viên đạt giải IBB Vàng, tâm sự.

Lo-Lan-Anh-Nguoi-ngoai-cung-be-9284-5088

Chị Lò Lan Anh (ngoài cùng bên trái) chia sẻ niềm vui khi giành IBB Vàng.

Theo anh Nguyễn Danh Duy, GĐ chi nhánh Điện Biên, chương trình đã tạo được hiệu ứng tốt, các khách hàng tham gia đều đánh giá cao và hào hứng với các phần thưởng thiết thực. Thêm vào đó, "Vòng đua rực lửa" với phần thưởng dành hấp dẫn cho sales đã tạo cơ hội cho các bạn phát huy hết khả năng, cảm thấy được quan tâm hơn, được tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết để gắn bó với công ty và thêm yêu công việc. Đặc biệt chương trình tổ chức vào đầu tháng sẽ tạo động lực để các nhân viên kinh doanh "chạy số" các ngày tiếp theo. "Chúng ta nên định kỳ tổ chức chương trình này", anh nói.

Tử Quyên

Ảnh: FPT Telecom Điện Biên

Ý kiến

()