Chúng ta

Trưởng phòng 'ra tay', chi nhánh Huế săn được hợp đồng 'khủng'

Thứ sáu, 19/1/2018 | 18:31 GMT+7

Anh Nguyễn Nhật Trường, Trưởng phòng Kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Huế, đã tìm kiếm và thuyết phục khách hàng sử dụng gói dịch vụ gồm 91 box FPT Play HD. 

Đầu tháng 1, anh Nguyễn Nhật Trường, Trưởng phòng Kinh doanh số 3 - FPT Telecom chi nhánh Huế, được một khách hàng quen giới thiệu dự án khách sạn đang trong quá trình muốn chuyển đổi dịch vụ. 

"Khi đi thị trường và đàm phán một dự án 123 box, thì tôi được giới thiệu một khách hàng khác cũng có mong muốn sử dụng dịch vụ của FPT. Khách hàng này rất am hiểu về công nghệ nên đòi hỏi nhiều về chuyên môn. Lúc đó, khách hàng đã tham khảo 3 nhà mạng Viettel, VNPT và FPT để chọn lựa", anh kể.

26995228-1913044299011447-1192-5834-4763

Đích thân anh Nguyễn Nhật Trường, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Huế, đám phán để chốt hợp đồng "khủng".

Với quan điểm "một người làm không được sẽ có nhiều người phối hợp cùng làm", anh đã lập một nhóm gồm các đồng nghiệp ở nhiều phòng khác nhau để cùng đến tư vấn, đưa ra giải pháp cho khách hàng. "Lần đầu tiên gặp thì cafe giới thiệu về nội dung truyền hình bên FPT. Tôi không nói giá cả, và tiến hành demo tại nhà của Giám đốc khách sạn. Kết quả là khách hàng đã đồng ý sử dụng dịch vụ của FPT", anh cho biết.

"Hãy cho khách hàng biết những dịch vụ FPT đã làm được, nhưng phía đối thủ chưa làm được", anh nói và cho biết, tuy giá trị hợp đồng chưa lớn nhưng đây là dự án đầu năm, nên chi nhánh rất có động lực và tự tin để tiếp xúc với khách hàng lớn hơn nữa.

Định hướng của phòng anh là sẽ đánh thêm các dự án song song với bán Internet hộ gia đình. "Quyết tâm của tôi là mỗi tháng một dự án lớn", anh nói.

FPT Telecom chi nhánh Huế được thành lập ngày 12/11/2009 tại 46 Phạm Hồng Thái, phường Vĩnh Ninh, TP Huế. Hiện chi nhánh có gần 200 CBNV. Chi nhánh đã chủ động triển khai làm việc 7 ngày/tuần từ ngày 1/5. 100% CBNV đều xác định mục tiêu “Nâng cao chăm sóc khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ” làm trọng tâm.

Hướng tới chào mừng 30 năm thành lập FPT và kỷ niệm 21 năm Internet FPT, chương trình “Tăng tốc độ - Cước không đổi 2018” được FPT Telecom tổ chức nhằm mang đến cho khách hàng sử dụng Internet cáp quang của FPT trên toàn quốc món quà trước thềm Tết Nguyên đán. Với chương trình này, các khách hàng sẽ được hệ thống tự động nâng cấp băng thông, với mức nâng có thể lên tới 30%. Theo đó, các gói dịch vụ trên hạ tầng cáp quang từ gói F7 đến F2 được tăng tương ứng từ 12 lên 16 Mbps; 16 lên 22 Mbps; 22 lên 27 Mbps; 27 lên 35 Mbps; 35 lên 45 Mbps và 45 lên 55 Mbps. Điểm đặc biệt là giá cước hằng tháng của các gói dịch vụ sẽ không thay đổi.

Viễn thông FPT cũng phối hợp Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán cước tự động và miễn phí với tên gọi AutoPay trên ứng dụng Hi FPT, từ tháng 1/2018. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể tự đăng ký và thanh toán tự động cước Internet và Truyền hình. Theo đó, sau khi đăng ký, xác thực một lần duy nhất trên ứng dụng Hi FPT, cước dịch vụ hằng tháng sẽ được trừ tự động vào tài khoản thẻ khách hàng đã đăng ký.

>> Salesman chi nhánh Đà Nẵng săn được 'cá voi lớn'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()