Chúng ta

Triển khai hệ thống Oracle cho dịch vụ dầu khí PVD

Thứ sáu, 4/9/2015 | 16:26 GMT+7

Chiều ngày 3/9, tại TP HCM, FPT IS ERP đã khởi động dự án triển khai hệ thống Oracle BI Apps và Hyperion Planning cho Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PVD). 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Phạm Tiến Dũng - TGĐ PVD, bà Hồ Ngọc Yến Phương - PTGĐ PVD, PTGĐ FPT Nguyễn Thế Phương, PTGĐ FPT IS Nguyễn Tuấn Hùng, cùng các lãnh đạo và đại diện đội dự án của hai bên.

Dự án triển khai hệ thống Quản lý ngân sách - kế hoạch và Quản trị hoạt động doanh nghiệp (Oracle BI Apps và Hyperion Planning) bao gồm các phân hệ: Báo cáo quản trị thông minh (BI); Hệ thống lập ngân sách online; Hệ thống các báo cáo phân tích đa chiều và bộ chỉ số KPIs.

IMG-49109-7289-1441355021.jpg

PVD kỳ vọng, hệ thống quản trị Oracle BI Apps và Hyperion Planning sẽ giúp minh bạch các số liệu tài chính và báo cáo cũng như hỗ trợ công tác quản trị của Ban lãnh đạo chính xác hơn. Ảnh: FIS.

Dự kiến, dự án sẽ được FPT IS ERP thực hiện trong vòng 9 tháng, chính thức hoạt động vào tháng 3/2016, và áp dụng tại tổng công ty cùng 10 đơn vị thành viên của PVD.

Ông Phạm Tiến Dũng kỳ vọng, sau khi đi vào hoạt động, hệ thống quản trị Oracle BI Apps và Hyperion Planning sẽ giúp PVD minh bạch các số liệu tài chính và báo cáo cũng như hỗ trợ công tác quản trị của Ban lãnh đạo chính xác hơn. Từ đó, hỗ trợ việc lập và thực thi chiến lược kinh doanh sâu sát từ cấp tổng công ty đến các đơn vị thành viên, từng phòng ban. Đồng thời, xây dựng kho dữ liệu tập trung, tích hợp từ nhiều nguồn, thông tin được cập nhật kịp thời, chính xác và khoa học. 

Trước đó, chiều ngày 25/5, FPT IS cũng đã chính thức ký kết hợp tác triển khai hệ thống quản trị Oracle ERP cho Tổng Công ty Tân Cảng Sài GònDự án được áp dụng cho 12 công ty thành viên của Tân Cảng Sài Gòn với 5 phân hệ chính, gồm: Quản lý Vận tải Oracle (hỗ trợ việc quản lý đặt hàng); Kế hoạch hoạt động vận tải; Cước vận chuyển và Thanh toán, Quản lý đội tàu; Môi giới và chuyển tiếp.

Hà Dương

Ý kiến

()