Chúng ta

Trải nghiệm làm học viên MiniMBA miễn phí

Thứ năm, 10/3/2016 | 14:26 GMT+7

Chương trình “3h làm học viên MiniMBA” dành cho nhà quản trị doanh nghiệp sẽ được Viện Quản trị kinh doanh FPT (FSB) tổ chức vào sáng ngày 12/3 tại Hà Nội và TP HCM. Chương trình nhằm giúp các doanh nhân Việt lựa chọn chương trình đào tạo phù hợp và bổ ích nhất.

"Lãnh đạo giỏi không bao giờ ngừng học hỏi - Good leaders never stop learning" là lời khẳng định đã được đúc kết trong sách quản trị của trường Đại học Harvard (Mỹ). Để theo kịp hay dẫn dắt một tổ chức trong thế giới luôn vận động, người lãnh đạo phải liên tục cập nhật tri thức, rèn luyện kỹ năng... Với những ông chủ, những nhà điều hành doanh nghiệp, việc ngừng học tập có thể bị trả giá ngay bằng chính doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp.

Việc học là quan trọng, nhưng chọn học gì và học ở đâu là điều quan trọng hơn nhiều. Với các doanh nhân, “thời gian là vàng bạc”, chi phí cơ hội cho việc đi học là khá lớn. Họ cần chọn được khóa học phù hợp, những người thầy tốt để có được những bài học bổ ích, giúp họ vững vàng trong việc dẫn dắt đội ngũ của mình phát triển. Nếu chọn được khóa học tốt, các chủ doanh nghiệp có thể tạo nên những bước phát triển nhảy vọt cho cả công ty. 

Người mẫu Trà Ngọc Hằng lựa chọn MiniMBA để khởi nghiệp kinh doanh.

Người mẫu Trà Ngọc Hằng lựa chọn MiniMBA để khởi nghiệp kinh doanh.

Như trường hợp của ông Lê Sơn Tùng, PGĐ Công ty Đầu tư và phát triển Phương Việt, học viên MiniMBA của Viện Quản trị kinh doanh FSB, cho biết, chỉ sau 3 tháng học MiniMBA, ông đã giúp công ty giải quyết được tất cả vấn đề về quản trị tài chính, quản trị nhân sự và vẽ được đường hướng chiến lược cho Phương Việt.

"Tất cả KPI của công ty đặt ra đều hoàn thành sau khi tôi áp dụng những quy trình được học tại MiniMBA. Từ đó, chúng tôi đã có được kết quả kinh doanh tốt, doanh thu tăng 15-20%”, PGĐ Công ty Phương Việt bày tỏ.

Tương tự, ông Trần Quốc Bình (PTGĐ Công ty Sao Thái Dương) cũng đã giúp công ty vượt qua khó khăn sau khi học MiniMBA. Theo ông Bình, sau hơn ba tháng học MiniMBA và xây dựng lại hệ thống quản trị, ông đã đưa công ty đang hoạt động hỗn loạn đi vào trật tự ổn định, nhân viên thỏa mãn với công việc và doanh thu tăng thêm 9%. 

Như vậy, mức độ tác động của các khóa học MiniMBA không chỉ trực tiếp đến chính học viên mà còn ảnh hưởng gián tiếp đến cả tổ chức của họ. Khi các chủ doanh nghiệp, những nhà quản lý (là học viên MiniMBA) áp dụng kiến thức học được vào việc điểu hành doanh nghiệp thì tất cả mọi nhân viên, mọi quy trình đều phải tuân theo. 

Chương trình “3h làm học viên MiniMBA” dành cho nhà quản trị doanh nghiệp sẽ được Viện Quản trị kinh doanh FPT (FSB) tổ chức vào sáng ngày 12/3 tại Hà Nội và TP HCM. Chương trình nhằm giúp các doanh nhân Việt lựa chọn chương trình đào tạo phù hợp và bổ ích nhất.

Chương trình “3h làm học viên MiniMBA” dành cho nhà quản trị doanh nghiệp sẽ được FSB tổ chức vào sáng ngày 12/3 tại Hà Nội và TP HCM. Chương trình nhằm giúp các doanh nhân Việt lựa chọn chương trình đào tạo phù hợp và bổ ích nhất. 

Hiểu được điều này, FSB đã tổ chức chương trình trải nghiệm “3h làm học viên MiniMBA”, nhằm mang đến cho các nhà quản trị doanh nghiệp cơ hội học thử, thẩm định mức độ phù hợp trước khi quyết định theo học chính thức. 

Tại buổi trải nghiệm “3h làm học viên MiniMBA”, các doanh nhân Hà Nội sẽ được chia sẻ những kiến thức và kỹ năng về “Xây dựng chiến lược cạnh tranh hiệu quả trong kinh doanh” với  TS. Hoàng Trung Dũng. Học viên sẽ được học hỏi về 5 nguyên tắc cơ bản trong việc định vị một chiến lược, 5 câu hỏi để kiểm tra một chiến lược tốt và những sai lầm của các lãnh đạo trong việc xây dựng chiến lược...

Tại  TP HCM, các chủ doanh nghiệp sẽ được chuyên gia Mai Thanh Hoài huấn luyện kỹ năng “Hãy giúp tôi mua hàng chứ đừng ép tôi mua hàng”, với triết lý “Cái túi, trái tim và cái đầu” cùng phương pháp bán hàng Ziglar. 

Chương trình “3h làm học viên MiniMBA” 

Chuyên đề tại Hà Nội: “Xây dựng chiến lược cạnh tranh hiệu quả trong kinh doanh”.

Giảng viên: TS. Hoàng Trung Dũng, Chủ tịch Kingsman.

Thời gian: 8h30-11h30 ngày 12/3.

Địa điểm: Viện Quản trị kinh doanh FSB, tòa nhà Việt Úc, Đô thị Mỹ Đình 1, Nam Từ liêm, Hà Nội.

Đăng ký tham dự tại đây.

Chuyên đề tại TP HCM: “Hãy giúp tôi mua hàng chứ đừng ép tôi mua hàng”.

Giảng viên: Mai Thanh Hoài, Tổng Giám đốc FMCG & Pharmaceutical Products.

Thời gian: 8h30-11h30 ngày 12/3.

Địa điểm: Lầu 2, Cao ốc Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP HCM.

Đăng ký tham dự tại đây.

Thiên Bình

Ý kiến

()