Chúng ta

Thi ảnh ‘Thế giới của bé’ trúng chuyến du lịch hè

Thứ tư, 27/5/2015 | 10:58 GMT+7

Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, Truyền hình FPT sẽ tổ chức cuộc thi ảnh trực tuyến mang tên “Thế giới của bé”, nhằm tạo sân chơi thú vị dành cho các bé dưới 6 tuổi. Giải thưởng cao nhất là chuyến du lịch hè trị giá 5 triệu đồng.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 1 đến 30/6 với chủ đề: Bé và món đồ chơi ưa thích. Truyền hình FPT sẽ tiếp nhận ảnh dự thi của thí sinh nhí (dưới 6 tuổi) qua website chính thức của cuộc thi: hd.fpt.vn/Thegioicuabe và fanpage: facebook.com/truyenhinhfpt.

Girl-plays-with-toy-cars-012-4333-143269

Cuộc thi dành cho các bé dưới 6 tuổi. Ảnh: Guardian.

Cơ cấu giải gồm: giải Đặc biệt là voucher du lịch hè trị giá 5 triệu đồng; Các giải thưởng tuần: Mỗi tuần một Box HD Truyền hình FPT và 3 tháng cước miễn phí gói Premium HD.

Người tham gia tự đặt tên cho bài dự thi của mình theo cú pháp: Thế giới của bé - Tên tác phẩm và viết tóm tắt cảm xúc của mình hoặc ý nghĩa về bức ảnh tham gia dự thi. Mỗi tác giả gửi một ảnh dự thi về trẻ dưới 6 tuổi cùng món đồ chơi yêu thích của bé.

Ảnh dự thi sẽ được Ban tổ chức giới thiệu tại website: hd.fpt.vn/thegioicuabe và fanpage: www.facebook.com/truyenhinhfpt. Thí sinh truy cập vào website hoặc fanpage để kêu gọi bình chọn. Thể thức bình chọn ảnh cũng như quy cách đánh giá được thông tin chi tiết tại hai địa chỉ website trên.

Cạnh đó, Truyền hình FPT còn dành tặng hàng nghìn quà tặng đáng yêu và cơ hội trở thành chủ nhân của những quà tặng giá trị từ Truyền hình FPT và Disney khi đăng ký mới dịch vụ Truyền hình FPT từ ngày 1 đến 30/6.

Dịch vụ Truyền hình FPT thật sự là một người bạn đáng tin cậy mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con em bởi tính ưu việt, nội dung phù hợp từ các chương trình đặc sắc dành cho thiếu nhi được cập nhật liên tục, vừa phục vụ cho việc nâng cao kiến thức của bé, vừa tạo không gian giải trí muôn màu muôn vẻ.

Mới đây, Truyền hình FPT cũng đã cập nhật thêm những tính năng độc đáo như: Multisub/audio, giám sát trẻ em và luyện tập cùng Truyền hình FPT. Cụ thể: Tính năng giám sát trẻ em (parental control) cho phép thiết lập nhiều tiêu chí khóa, phương thức và thời gian nhằm tối ưu việc kiểm soát con em mình. Đa dạng ngôn ngữ thuyết mình và lồng tiếng (Multisub/audio) cho phép chọn ngôn ngữ thuyết minh trên các kênh có nhiều audio.

Tính năng “Giám sát trẻ em” của Truyền hình FPT còn là người bạn đồng hành tin cậy của cha mẹ với nhiều tiêu chí khóa, phương thức và thời gian nhằm tối ưu việc kiểm soát con em mình. Hơn thế nữa, tính năng này còn cho phép người dùng thiết lập khung giờ xem truyền hình nhằm đảm bảo thời gian học tập và tham gia các hoạt động khác của trẻ.

Nguyên Văn

Ý kiến

()